Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Benfica khiến M.U thất vọng

Thứ Tư 09/05/2012 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Javia Garcia là mối quan tâm hàng đầu cho hàng tiền vệ của M.U trong TTCN hè này. Tuy nhiên, ngôi sao Benfica vừa khẳng định lòng trung thành của anh dành cho CLB Bồ Đào Nha.

Javi García trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Castilla của Real Madrid. Song cũng giống như rất nhiều gương mặt khác, tài năng của anh không được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh giá đúng mực. Thực ra, cũng có thời gian tiền vệ sinh năm 1987 được thi đấu trong màu áo Kền Kền Trắng (mùa bóng 2008-2009). Tuy nhiên, để có thể ra sân trong một đội hình toàn ngôi sao sẽ rất khó cho một tiền vệ trẻ như Garcia. Vì thế anh quyết định sang Benfica. Cựu cầu thủ của Real Madrid đến với Benfica từ năm 2009 với mức giá 6 triệu bảng và đang là nhân tố không thể thiếu trong lối chơi của đội bóng Bồ Đào Nha. Mạnh mẽ và tràn đầy nhiệt huyết, lối chơi máu lửa của Garcia được cho là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa của MU hiện tại.


javi garcia
Javi Garcia là cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi của Benfica

M.U là một đội bóng theo sát mọi chử chỉ của Garcia. Sir Alex đã rất muốn có tiền vệ Tây Ban Nha này để bổ sung lực lượng cho tuyến giữa của M.U. Tại vòng bảng Champions League, M.U đã từng gặp Benfica và đều phải chia điểm với đội bóng Bồ Đào Nha này. Với màn trình diễn của Javi Garcia, Benfia tiếp tục tiến sâu vào Tứ kết và chỉ chịu dừng bước trước Chelsea.

Tuy nhiên, mới đây, người đại diện của tiền vệ Benfica lên tiếng khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời xa khỏi sân Da Luz khi mùa giải kết thúc. Điều này đã làm cho M.U cùng Sir Alex cảm thấy thất vọng hoàn toàn.

“Javi Garcia sẽ ở lại Benfica trong một thời gian dài nữa. Hiện tại, cậu ấy đang rất hạnh phúc tại đây”, Manuel Garcia Quilon-người đại diện của tiền vệ Benfia lên tiếng trên Record. “Có rất nhiều đội bóng đang quan tâmđến cậu ấy nhưng chúng tôi hiện vẫn chưa nhận được bất kỳ cuộc gọi hay lời đề nghị nào cả” Garcia tiếp lời.

Động thái này là một tin vui cho đội bóng Bồ Đào Nha bởi lẽ Garcia hiện tại là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình đội bóng chủ sân Da Luz. Tuy nhiên, với Sir Alex, mục tiêu tìm kiếm tài năng thay thế Paul Scholes khi tiền vệ này treo giầy đang gặp rất nhiều khó khăn. Chắc chắn Sir Alex sẽ phải tiếp tục tìm kiếm một tiền vệ có đủ khả năng khỏa lấp chỗ trống của tiền vệ Anh này để lại.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X