Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ngôi sao 1 phút" sắp chia tay Chelsea

Thứ Năm 21/01/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga, Werder Bremen đang lên kế hoạch mượn trung vệ Papy Djilobodji của Chelsea ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Trung ve Papy Djilobodji sap chia tay Chelsea hinh anh
Papy Djilobodji mới chỉ được khoác áo Chelsea vỏn vẹn 1 phút
Trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2015 vừa qua, Chelsea đã chính thức công bố hai tân binh ở vị trí trung vệ là Papy Djilobodji và Michael Hector. Tuy nhiên, The Blues chỉ giữ lại Papy còn Hector được ở lại thi đấu cho Reading theo dạng cho mượn tới hết mùa giải này.

Được biết, đội bóng thành London đã chi ra tới 4 triệu bảng để có được chữ ký của Djilobodji từ CLB Nantes. Ngôi sao người Senegal được kỳ vọng sẽ trở thành miếng vá cho hệ thống phòng ngự thủng lỗ chỗ của Chelsea. Song, ngay khi Djilobodji cập bến Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đã đăng đàn khẳng định ông chưa bao giờ muốn có sự phục vụ của trung vệ 27 tuổi. Thậm chí, “người đặc biệt” còn không buồn điền tên tân binh Chelsea vào danh sách những cầu thủ tham dự vòng bảng Champions League mùa này.
Chelsea không cần sự phục vụ của Nemanja Matic
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 3-3 Everton, tiền vệ Nemanja Matic tiếp tục có một trận đấu thất vọng. Với màn trình diễn thiếu thuyết phục của mình, tuyển thủ...
Kể từ khi chuyển tới thủ đô nước Anh, Papy mới chỉ được ra sân thi đấu vỏn vẹn 1 phút ở trận đấu ít quan trọng giữa Chelsea và Walsall trong khuôn khổ League Cup. Ngay cả khi hàng thủ The Blues bị khủng hoảng nghiêm trọng bởi sự sa sút của Terry hay Cahill thì Djilobodji vẫn không được Mourinho đoái hoài. Đến khi HLV Guus Hiddink được bổ nhiệm thì cầu thủ tới từ châu Phi còn không có tương lai tại sân Stamford Bridge.

Mới đây, giám đốc thể thao của Werder Bremen, Thomas Gauge khẳng định đang hoàn tất mọi thủ tục để mượn Djilobodji ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này. Trung vệ người Senegal cũng đã lên kế hoạch rời Chelsea do không thể chiếm được một suất đá chính. Được biết, Stuttgartm Marseille và Espanyol cũng đang rất muốn có được chữ ký của trung vệ Chelsea.

Cầu thủ sinh năm 1988 đã ra sân tới hơn 200 lần cho Nantes trước khi chuyển tới Chelsea. Ở cấp độ ĐTQG, Djilobodji cũng đã từng được khoác áo Senegal tại CAN 2015. Anh có tổng cộng 12 lần ra sân cho đội tuyển nhưng không thể giúp “Sư tử vùng Teranga” tiến sâu tại bất kỳ giải đấu nào.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X