Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngồi ngoài đại chiến Arsenal, Ibra lên tiếng xin lỗi

Thứ Ba 08/11/2016 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Án treo giò cho chiếc thẻ vàng thứ 5 của mùa giải đã khiến tiền đạo người Thụy Điển phải bỏ lỡ trận đấu cực kỳ quan trọng tới đây trên Old Trafford.

Sau chuỗi trận khổ sở suốt hơn tháng qua, cuối cùng thì Manchester United cũng đã biết thắng. Thầy trò Jose Mourinho leo lên vị trí thứ 6 Premier League với một màn trình diễn có thể gọi là thuyết phục khi dễ dàng đánh bại đối thủ kỵ giơ Swansea 3-1 ngay trên đất khách. Ấy vậy mà vận xui xem ra vẫn chưa thôi buông tha Quỷ Đỏ khi chiến thắng mang tính chất giải tỏa này cũng không trở nên trọn vẹn với chiếc thẻ vàng của Zlatan Ibrahimovic.

Ngoi ngoai dai chien Arsenal, Ibra len tieng xin loi hinh anh
Ibrahimovic xin lỗi CĐV MU vì bị treo giò trận đại chiến với Arsenal

Vừa xong là lần thứ 5 kể từ đầu mùa giải này mà tiền đạo tân binh người Thụy Điển lĩnh án phạt thẻ từ trọng tài, đồng nghĩa anh sẽ phải vắng mặt trong trận đấu kế tiếp vì bị treo giò. Thật trớ trêu, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của chủ lực đang dẫn đầu danh sách ghi bàn nội bộ trong chính trận đại chiến với Arsenal trên sân nhà Old Trafford sau đây gần 2 tuần. Không chỉ là vấn đề lực lượng nhân sự, Quỷ Đỏ vốn đã thua thiệt kình địch từ thủ đô London về phong độ thi đấu trong thời điểm hiện tại.

Ý thức rõ bản thân đã đẩy tập thể càng lâm vào thế khó vì một pha phạm lỗi trong những phút cuối, một Ibra cá tính ngang tàng cũng phải lên tiếng xin lỗi NHM Man Utd. Ngôi sao 35 tuổi chia sẻ: “Tôi thực sự không thể viện cớ gì cho tấm thẻ vàng không đáng có vừa rồi. Đó là lúc mà tôi đã quá mệt để có thể có một cú truy cản đúng luật rồi nghe trọng tài giải thích. Bóng đá là vậy, đặc biệt là ở một môi trường giàu thể lực như nước Anh, và tôi chỉ còn biết chấp nhận nó một cách chuyên nghiệp.”

“Thật đáng tiếc khi tôi lại phải vắng mặt trong đúng trận đấu với Arsenal. Tôi phải xin lỗi các bạn dù cho đó là hành động xả thân vì MU. Không thể ra sân dù rất khát khao được góp mặt, nhưng tôi vẫn đặt trọn niềm tin vào các đồng đội của mình. Đội bóng chắc chắn vẫn sẽ có được một kết quả tốt trước đối thủ mạnh như vậy dù thiếu vắng tôi.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X