Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngồi mát ăn bát vàng, sao 500 nghìn bảng/tuần vẫn còn đất ở lại MU

Thứ Tư 17/07/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer thừa nhận sẽ giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez ở mùa giải tới, dù cầu thủ người Chile liên tục đánh rơi phong độ và gặp chấn thương.

Sanchez sẽ không đi đâu cả

Được đưa về từ tháng 1/2018, cho đến nay vẫn chưa khi nào Alexis Sanchez thể hiện anh xứng đáng với số tiền lương khủng khiếp mà mình được hưởng. Với phong độ sa sút thê thảm, rất nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ bán tháo tiền đạo này bằng mọi giá. Nhưng với phát biểu mới nhất, tương lai của Sanchez vẫn là tại Old Trafford.
Cụ thể, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi sẽ giúp cậu ấy tìm lại phong độ. Tất nhiên, tôi không thể cầm tay chỉ việc, mà mọi thứ sẽ phụ thuộc vào cậu ấy. Alexis phải sẵn sàng và nắm lấy cơ hội của mình.

Tiền đạo Alexis Sanchez được đảm bảo tương lai ở MU hình ảnh

Solskjaer đảm bảo tương lai cho tiền đạo Alexis Sanchez


Alexis là cầu thủ rất chất lượng, cậu ấy đã thể hiện điều đó tại Copa America. Rất tiếc sau đó cậu ấy đã gặp chấn thương, nhưng tôi hy vọng Alexis sẽ sớm trở lại trước mùa giải. Tôi nghĩ tình trạng của cậu ấy không quá tệ, và có thể quay lại ở trận giao hữu với Milan vào tháng 8. Hy vọng Alexis sẽ có cảm giác thi đấu trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Phong cách thi đấu mà tôi kỳ vọng các cầu thủ là tấn công, không nhất thiết phải có một tiền đạo khổng lồ. Vì vậy, Alexis có thể trở thành một phần quan trọng trong mùa giải tới. Vâng, hiện tại tôi có kế hoạch cho cậu ấy”
– HLV Solskjaer chia sẻ về cậu học trò.
Cùng với việc đảm bảo tương lai cho tiền đạo Alexis Sanchez, thuyền trưởng MU cũng rất tự tin giữ chân thành công Paul Pogba, và sẽ đem đến cầu thủ người Pháp một thử thách lớn.

Thần đồng hư MU chính thức trở lại Premier League
Tiền vệ Ravel Morrison sẽ khoác áo thi đấuc cho tân binh Sheffield United trong mùa giải 2019/20 tới đây theo bản hợp đồng có thời hạn một năm.
Ngạc nhiên chưa? MU đặt mục tiêu vào Top 3 mùa giải tới
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Daily Mail, HLV Solskjaer chia sẻ mục tiêu của MU ở mùa giải tới, và điều này khiến các CĐV Quỷ đỏ đang rất chờ đợi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X