Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngồi mát ăn bát vàng, Sanchez vẫn mơ vô địch C1 cùng M.U

Thứ Hai 11/02/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng knock-out Champions League, tiền đạo Alexis Sanchez chia sẻ về mục tiêu của M.U trong phần còn lại mùa giải.


Sanchez muốn lên ngôi tại cúp C1
 

Quỷ đỏ trở lại đầy mạnh mẽ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, và đã chính thức đặt chân vào vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nhưng trong cuộc hành trình kỳ diệu, giành 10 chiến thắng trên 11 trận, những đóng góp của Alexis Sanchez – ngôi sao hưởng lương cao khủng khiếp, là vô cùng hạn chế.
 
Giữa tuần này, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp đón PSG tại vòng knock-out Champions League, và Quỷ đỏ đang hướng tới việc tiến xa ở giải đấu này. Chia sẻ trước trận, Alexis Sanchez cho biết: “Cúp C1 là giấc mơ đối với mọi cầu thủ. Tôi đã sống với ước mơ đó từ khi còn thi đấu cho Barca.

Alexis Sanchez chia sẻ về mục tiêu của MU hình ảnh

Alexis Sanchez chia sẻ về mục tiêu của M.U


Hy vọng tôi có thể giành chiếc cúp một ngày nào đó, và tại sao lại không phải ở M.U nhỉ? Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng và chuẩn bị chạm trán PSG. Đó là một thử thách lớn, nhưng trước mắt là 180 phút và điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá.
Man United là đội bóng có lịch sử hào hùng, và chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Nếu giành chiến thắng tại Old Trafford và không để thủng lưới, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có cơ hội lớn trước trận lượt về. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra, chúng tôi sẽ tiếp tục ghi bàn khi làm khách tại Paris”
– Alexis Sanchez chia sẻ về mục tiêu của M.U.
 
Ở mùa giải này, ngôi sao người Chile được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công đội bóng, nhưng tất cả những gì anh làm được chỉ là 2 bàn thắng. Hiện nay, Sanchez chỉ sắm vai trò dự bị cho 2 ngôi sao trẻ đang đạt phong độ cao – Anthony Martial và Marcus Rashford.

Phil Jones dùng Solskjaer đá đểu Mourinho
Phil Jones dùng HLV Solskjaer để chỉ trích Mourinho, cầu thủ người Anh cho rằng Quỷ đỏ đã trở thành trò cười ở giai đoạn lượt đi của mùa giải.
Mất 3 siêu sao trước trận gặp M.U, Tuchel vẫn nói cứng
Trước chuyến làm khách khó khăn tới Old Trafford trong khi thiếu vắng nhiều trụ cột, HLV Tuchel chia sẻ tình hình PSG nhưng vẫn tỏ ra rất tự tin.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X