Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngồi mát ăn bát vàng, Alexis được so sánh với Cersei của Trò chơi vương quyền

Thứ Tư 15/05/2019 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Man United – Alexis Sanchez được so sánh với nữ hoàng Cersei Lannister trong serie truyền hình nổi tiếng Game of Thrones.


Làm rất ít, nhưng hưởng rất nhiều
 

Kể từ khi gia nhập Man United vào tháng 1/2018, ngôi sao người Chile có đóng góp rất hạn chế cho Quỷ đỏ và liên tục bị các CĐV chỉ trích. Nhưng có một thực tế, Alexis Sanchez đang hưởng mức lương 500 nghìn bảng/tuần, bao gồm lương cứng, tiền thương hiệu hình ảnh và những phụ cấp khác nhau.
 
Quá ngứa mắt với hình ảnh này, nhiều fan M.U trên mạng xã hội đã liên tưởng tới một nhân vật trên serie truyền hình nổi tiếng thế giới. Cụ thể, nhân vật nữ hoàng Cersei Lannister do nữ diễn viên Lena Headey thủ vai, không xuất hiện quá nhiều ở season mới nhất – nhưng lại hưởng mức cát-xê khổng lồ.

Alexis Sanchez được so sánh với nữ hoàng Cersei Lannister hình ảnh

Alexis Sanchez được so sánh với nữ hoàng Cersei Lannister vì làm ít hưởng nhiều


Theo đó, nữ diễn viên đã bỏ túi 770 nghìn bảng cho mỗi tập phim của season 8. Trong tập mới nhất, nữ hoàng của 7 vương quốc chỉ đứng trước cửa sổ và uống rượu vang, nhưng tất nhiên vẫn nhận gần 1 triệu bảng cho diễn xuất của mình.
 
Quay trở lại với Alexis Sanchez, cầu thủ này mới đây đã gửi lời xin lỗi tới các CĐV sau một mùa bóng thất bại. Anh cho biết: “Đây là khoảng thời gian rất khó khăn, và những người hâm mộ xứng đáng nhận được lời xin lỗi. Họ luôn ủng hộ đội bóng trong bất kỳ thời khắc nào.

Cá nhân tôi đã không thể hiện được nhiều điều như kỳ vọng, bởi những chấn thương không thể đoán trước. Báo chí và nhiều người cho rằng chúng tôi không thi đấu hết mình, nhưng điều này không đúng sự thật. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và luôn cống hiến 100% sức lực. Chúng tôi là Manchester United.”
Lỡ xăm hình Solskjaer lên người, fan M.U này đang tỏ ra hối hận
Mới đây, một chàng trai người Na Uy đã gây sốt mạng xã hội với một “tha thu” ấn tượng nơi đùi phải. Hãy cùng theo dõi câu chuyện fan M.U xăm hình Solskjaer...
M.U: Hãy cầm tiền và biến đi Sanchez
CLB M.U được cho sẽ chi ra một khoản tiền đủ làm hài lòng Sanchez để tiền đạo này chuyển sang một đội bóng khác trong mùa giải mới.
Alexis Sanchez lên tiếng xin lỗi NHM sau mùa giải thất vọng
Alexis Sanchez xin lỗi NHM sau mùa giải thất bại. Ngôi sao người Chile khẳng định một ngày nào đó Quỷ đỏ sẽ trở lại như thời Alex Ferguson còn tại vị.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X