Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ngọc thô" PSV tỏ tình với Man United

Thứ Bảy 17/06/2017 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jurgen Locadia của PSV thừa nhận rằng anh mơ ước được chơi cho Man United trong tương lai. Tuy nhiên, ngôi sao này cũng khiêm tốn cho biết anh cần phải chuyển tới một đội bóng nhỏ làm bệ phóng trước khi mơ về ngày khoác áo Quỷ đỏ.
Jurgen Locadia
Jurgen Locadia mong muốn được khoác áo M.U trong tương lai

Tiền đạo Jurgen Locadia đang là một cái tên rất đáng chú ý của PSV Eindhoven vào lúc này. Ngôi sao 23 tuổi là cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick trong trận ra mắt giải VĐQG Hà Lan từ năm 1969. Đó là thời điểm mà Locadia nã 3 bàn vào lưới VVV-Venlo trong vỏn vẹn 22 phút hồi năm 2012.

Locadia đã tiếp tục phát triển vượt bậc ở giải Eredivisie kể từ thời điểm đó. Anh cũng từng được đối đầu với Man United tại Champions League trong năm 2015. Và chỉ có chấn thương mới ngăn cản Locadia ra mắt đội tuyển Hà Lan hồi năm ngoái.

Sau khi giành được 2 chức vô địch Hà Lan cùng PSV, Locadia thừa nhận rằng anh đang lên kế hoạch để đi những bước tiếp theo trong sự nghiệp. Và tất cả những gì ngôi sao sinh năm 1993 toan tính là để đầu quân cho Man United trong tương lai.

“Manchester United là ước mơ của tôi. Nhưng có lẽ tôi sẽ cần một bước chuyển ở giữa. Tôi thích con đường mà Georginio Wijnaldum đã đi. Từ Newcastle tới Liverpool”.

Man United từng chiêu mộ khá nhiều cầu thủ từ PSV và hầu hết đều đạt được thành công trong những thương vụ này. Nhưng cái tên nổi bật có thể kể đến như Jaap Stam, Ruud van Nistelrooy, Park Ji-Sung hay Memphis Depay.

Depay là bản hợp đồng gần nhất mà Quỷ đỏ mua về từ gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1994 đã không thể đáp ứng được kỳ vọng và phải ra đi sau 18 tháng gắn bó với màu áo đỏ. Depay đã cập bến Lyon từ tháng Một năm nay với mức phí chuyển nhượng có thể nâng lên tới 22 triệu bảng. Trong hợp đồng được ký kết giữa hai bên còn có điều khoản mua lại và cả điều khoản giúp M.U hưởng % lợi nhuận nếu Lyon bán Depay.

Depay đã có một khởi đầu khá tốt tại sân Parc Olympique Lyonnais. Anh thậm chí còn khiến giới truyền thông phải chú ý đến mình một lần nữa với bàn thắng vào lưới Toulouse từ giữa sân hồi tháng Ba vừa qua.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/6: Roma nhắm hậu vệ M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/6.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X