Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ngọc thô" của Chelsea đang tính đường rời khỏi Stamford Bridge ở kỳ CNMĐ

Thứ Năm 12/11/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ báo uy tín của Anh, Daily Mail, sao trẻ Ruben Loftus-Cheek đang sẵn sàng chơi cho một đội bóng khác theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu thay vì phải ngồi dự bị mãi ở Stamford Bridge như hiện nay.

Ngoc tho cua Chelsea dang tinh duong roi khoi Stamford Bridge o ky CNMD hinh anh
Sao trẻ Loftus-Cheek đang muốn rời Chelsea ngay tháng 1 tới

Tiền vệ 19 tuổi đã được HLV Jose Mourinho hứa trao nhiều cơ hội thể hiện hơn ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, Loftus-Cheek mới được chơi vỏn vẹn 211 phút, có mặt trong đội hình xuất phát 3 lần và ra sân từ băng ghế dự bị 1 lần. Trong bối cảnh trụ cột Nemanja Matic đang xuống phong độ trầm trọng, đáng lẽ “người đặc biệt” phải tin tưởng cầu thủ trẻ người Anh nhiều hơn nhưng những gì Loftus-Cheek nhận được chỉ là lời hứa và quả thực điều đó khiến cho cầu thủ này khó có thể giữ bình tĩnh hơn nữa bởi anh hoàn toàn có thể phát triển tốt hơn nếu chuyển tới thi đấu cho một đội bóng khác theo dạng cho mượn.

Tiền vệ trẻ của The Blues có rất nhiều đội bóng để chọn lựa như Fiorentina, Monaco hay Vitesse Arnhem. Hoặc trong trường hợp không muốn rời khỏi nước Anh, Loftus-Cheek cũng có thể phát triển ở các CLB hạng Nhất của quốc gia này hoặc thậm chí anh cũng sẽ được chào đón bởi vô số những cái tên đang chơi ở Premier League hiện nay.

Được Chelsea đảm bảo, Mourinho tạm thời an toàn
(Bongda24h.vn) – Dưới sức ép của dư luận đòi hỏi phải sa thải HLV Jose Mourinho, CLB Chelsea đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp để bàn về tương lai của chiến...

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Loftus-Cheek cảm thấy kinh nghiệm thi đấu ở đội một của một CLB khác sẽ giúp anh phát triển tốt hơn là “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị của đội bóng thành London. Thực tế, mối quan hệ giữa Mourinho và sao mai người Anh đã xuất hiện những rạn nứt lớn khi nhà cầm quân 52 tuổi đã công khai chỉ trích tiền vệ của Chelsea sau một trận giao hữu hồi hè vừa qua của đội bóng trên đất Sydney.

Mourinho cho biết mối quan hệ giữa ông và Loftus-Cheek đã có một bước lùi khi măng non của đội bóng áo xanh phàn nàn về một vết đau ở sau lưng của cầu thủ này. Chiến lược gia người Bồ đã điền tên Loftus-Cheek xuất phát ở trận đấu đó nhưng đã phải thay đổi vào phút chót. Sau đó, ông cũng đã đưa cầu thủ trẻ vào sân ở phút 40 nhưng sao trẻ của The Blues cũng chỉ chơi được 28 phút trước khi bị thay ra khỏi sân ở phút 68.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X