Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngoài Van Gaal, Jose Mourinho không ngán đối thủ nào tại Premier League

Thứ Ba 07/10/2014 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Những con số thống kê chỉ rõ rằng những Wenger hay Pellegrini có vẻ không đủ tầm để so tài với Jose Mourinho.

mourinho wenger
 

Tính đến thời điểm hiện tại ở Premier League, Chelsea vẫn là đội bóng duy nhất bất bại và họ ngự trị luôn trên ngôi đầu với 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Tính rộng ra bình diện 5 giải đấu lớn nhất châu Âu, chỉ có khoảng 10 đội bóng vẫn còn giữ được thành tích bất bại.

Nếu Chelsea không tự bắn vào chân mình khi gặp các đội bóng tầm trung thì rất khó có đội bóng nào đánh bại được họ. Trong top 5 CLB lớn nhất Premier League ngoài Manchester United, những Arsenal, Man City hay Liverpool đều khó có cơ đánh bại The Blues nếu không thay huấn luyện viên.

Cụ thể, HLV Wenger chưa bao giờ giành chiến thắng trước Mourinho sau 12 lần đối đầu. Vì vậy, Arsenal là cái tên bi gạch đầu tiên trong việc ngăn chặn Chelsea. Đứng thứ hai là Man City với việc HLV Pellegrini chỉ thắng duy nhất một trận sau 8 lần đối đầu với Mourinho trong sự nghiệp.

Đến HLV Brendan Rodgers cũng có liên tiếp hai thất bại trước Mourinho khi dẫn dắt Liverpool. Thời điểm mùa trước, The Kop rất mạnh song Rodgers vẫn thua, thì ở mùa giải năm nay khi Liverpool thi đấu phập phù, không nhiều người tin Rodgers có thể cải thiện được thành tích đối đầu trước Mourinho.

Như vậy trong top 5 đội bóng lớn nhất nước Anh, chỉ có Van Gaal vẫn chưa đối đầu với Mourinho lần nào. Có thể những con số thống kê này chỉ mang tính tương đối nhưng nó cũng nói lên sự lợi hại của Mourinho mỗi khi đội bóng của ông bước vào những trận đánh lớn.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X