Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoài Pogba, MU còn có một vấn đề nan giải khác…

Thứ Ba 16/06/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài Paul Pogba, Manchester United đang có một vấn đề về lựa chọn nhân sự nan giải khác chưa được giải quyết.

MU cần Sancho

Những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Jadon Sancho đang xuất hiện tràn ngập ở Manchester. Không chỉ vì cầu thủ 20 tuổi là “hàng hot” mà còn bởi sự quan tâm của MU dành cho anh là có thật.

Tuy nhiên, trong phần còn lại của mùa giải 2019-20, MU chưa thể có Sancho và buộc phải hài lòng với các lựa chọn của mình. Rõ ràng là HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có thêm chiều sâu ở vị trí chạy cánh phải.

Ngoài Pogba, MU còn có một vấn đề nan giải khác… hình ảnh
Sancho nằm trong tầm ngắm của MU

Trước mắt, khi MU làm khách của Tottenham vào đêm 19/6 tới, Solskjaer có khả năng phải đau đầu chọn người đá chính. 1 năm trước, Quỷ đỏ đã chiêu mộ Daniel James từ Swansea và từ những nghi ngờ, anh đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

Lựa chọn James và Greenwood

Ngay cả khi có Sancho, MU cũng không đẩy James ra đi. Cầu thủ 23 tuổi có khả năng đóng góp ở cả hai đầu sân. Solskjaer gọi anh là “cầu thủ chạy cánh phòng thủ tốt nhất trên thế giới”.

Nhưng cả James và Solskjaer đều thừa nhận rằng phong độ của cầu thủ này đã suy giảm trong mùa đông. Bàn gần nhất mà tuyển thủ xứ Wales có được là vào lưới LASK tại Europa League, chấm dứt chuỗi ngày hạn hán.

Ngoài Pogba, MU còn có một vấn đề nan giải khác… hình ảnh 2
Ở phần còn lại mùa này, Solskjer sẽ đắn đo trong sử dụng James hay Greenwood

Trong thời gian đó, một lựa chọn đáng tin cậy khác đã xuất hiện bên cánh phải MU: Mason Greenwood. Cầu thủ 18 tuổi chơi tốt hơn ở trung tâm, nơi kỹ năng dứt điểm của anh được tận dụng tốt nhất. Nhưng anh đã làm tròn vai khi dạt phải.

Những pha cắt vào bên trong và dứt điểm bằng chân trái của Greenwood rất lợi hại. Solskjaer sẽ phải xem xét giữa James và Greenwood cho vị trí chạy cánh phải khi chọn đội hình đối đầu với Tottenham.

Sự thật là James và Greenwood đều sở trường ở những vị trí khác. Nhưng cho đến khi Sancho gia nhập, Solskjaer sẽ phải dùng họ ở cánh phải dù trong sơ đồ 4-2-3-1 hay 4-3-3.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X