Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoài nhóm ‘Big 6’, Klopp ngại nhất đối thủ nào?

Thứ Sáu 04/10/2019 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp mới dành lời khen đặc biệt cho đối thủ của Liverpool tại Premier League vào cuối tuần này.

HLV trưởng Lữ đoàn đỏ không tìm ra lý do tại sao Leicester City không thể làm nên bất ngờ tại hạng đấu cao nhất nước Anh mùa này.

Leicester trên đà đi lên


Leicester không được xem là một trong các ông lớn tại Anh vào lúc này dù từng vô địch Premier League mùa 2015-16. Dù vậy, đội bóng có biệt danh “Bầy cáo” đang từng bước tiến bộ dưới thời HLV Brendan Rodgers.

Ngoài nhóm ‘Big 6’, Jurgen Klopp ngại nhất đối thủ nào hình ảnh
Leicester đang có sự vươn lên mạnh mẽ

Tới trước khi bước vào màn so tài với Liverpool tại vòng 8, Leicester đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League. Họ mới chỉ thua 1 trong số những trận đã trải qua và được kỳ vọng sẽ cản bước The Kop – đội toàn thắng cả 7 trận đầu tiên.

Được Klopp ca ngợi


Với Chelsea, Tottenham, Arsenal và Manchester United đều có những vấn đề, Leicester có cơ hội vươn lên không chỉ top 6 mà cả top 4 tại Premier League mùa này. Với Jurgen Klopp, ông tin rằng có lý do để Bầy cáo được đánh giá cao.

Mane cảnh báo Liverpool về hung thần Vardy
Mane đã cảnh báo các đồng đội cần phải cải thiện ở trận đấu với Leicester nếu như không muốn bị Vardy bắn hạ tan nát cuối tuần này.

“Leicester có thể cạnh tranh vào top 4, 100%”, HLV người Đức nói trong một cuộc họp báo trước trận đấu. “Không có sự khác biệt giữa họ và 6 đội hàng đầu, có chăng chỉ là cái tên. Chắc chắn, đây sẽ là mùa giải tốt thứ 2 họ từng có.”

“Leicester được xây dựng từ hàng thủ. Thủ môn vẫn ổn định, hàng phòng ngự chắc chắn, hàng tiền vệ sáng tạo và chăm chỉ trong khi hàng công thực sự sáng tạo và trực diện. Đó là cách lý tưởng xây dựng một đội bóng.”

“Họ đang nhắm tới mục tiêp top 4. Các thành viên đã sẵn sàng cho điều đó và sẽ chiến đấu vì nó. Họ sẽ chiến đấu cho đến thời khắc cuối cùng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X