Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh trở lại: Không VAR, mỗi đội được thay đổi 5 cầu thủ

Thứ Năm 02/04/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Ngoại hạng Anh có thể trở lại vào đầu tháng 6 và kết thúc trong tháng 7, rất nhiều những thay đổi sẽ được tạo ra khi giải đấu tái xuất.

Nhiều thay đổi sẽ được thực hiện khi NHA trở lại


Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn đến hết tháng 4 do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, khi mà tình hình tại Anh vẫn chưa được kiểm soát (số ca nhiễm virus corona đã lên tới con số 29.474, trong đó 2.352 trường hợp tử vong) thì xem ra khả năng Ngoại hạng Anh trở lại vào đầu tháng 5 là cực thấp. Cả LĐBĐ Anh (FA), BTC Premier League lẫn Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh đều tuyên bố đặt vấn đề sức khỏe cao hơn bóng đá.
 
Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào đầu tháng 6 nhưng hình ảnh

Ngoại hạng Anh có thể hủy bỏ VAR khi trở lại vào tháng 6


Song do nhiều vấn đề liên quan đến chuyển nhượng, bản quyền truyền hình hay mùa giải mới 2020/21 mà Ngoại hạng Anh không thể hoãn quá lâu.

Theo Mirror, Ngoại hạng Anh nếu được thi đấu trở lại thì không thể muộn hơn đầu tháng 6 và kết thúc vào khoảng tháng 7. BTC sẽ tiến hành một số thay đổi cho phù hợp.

Cụ thể, một tuần sẽ có 2 vòng đấu được diễn ra, vào các ngày thứ 7, Chủ nhật và thứ 3, thứ 4 của tuần kế tiếp.  VAR có thể bị hủy bỏ, bởi với lịch thi đấu liên tục và dày đặc trong thời gian ngắn, rất khó để đảm bảo chất lượng của VAR.

Ngoài ra, trong một trận đấu các CLB được phép tạo ra 5 sự thay đổi cầu thủ so với 3 như thông thường. Nhờ vậy, các đội bóng sẽ ứng phó tốt hơn với lịch thi đấu dày đặc. 

Còn nữa, tất cả các trận đấu sẽ buộc phải tổ chức trên SVĐ không có khán giả. Số lượng những người làm nhiệm vụ quay phát, bảo vệ hay phóng viên báo đài cũng được hạn chế đến mức tối thiểu. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X