Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh sắp chứng kiến HLV đầu tiên bị sa thải?

Chủ Nhật 25/08/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford sa thải Javi Gracia vào tuần tới, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. BLĐ đội chủ sân Vicarage Road đang thất vọng với ông thầy 49 tuổi.

Javi Gracia sắp bị sa thải


Hè 2019, Watford đã đưa về một vài sự bổ sung chất lượng. Đội bóng này bỏ ra 35 triệu euro để đưa về Ismaila Sarr từ Rennes, đây là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Vicarage Road. Mặc dù có những bản hợp đồng tốt, song đội bóng này đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải.
Chốt thời điểm Watford sa thải Javi Gracia  hình ảnh

Watford có thể sa thải HLV Javi Gracia


Ở trận đấu gần nhất, Watford đã gây thất vọng khi thất bại 1-3 trước West Ham ngay trên sân nhà, trước đó đội bóng này cũng nhận thất bại 0-1 trên sân của Everton và 0-3 trước Brighton trên sân nhà. 3 vòng đấu đầu tiên dù chỉ phải gặp những đối thủ không quá mạnh nhưng Watford không giành được một điểm nào.

3 trận thua liên tiếp, ghi 1 bàn và nhận 7 bàn thua, Watford đang xếp bét bảng, họ cùng với Newcastle là 2 CLB chưa có một điểm nào sau 3 vòng đấu. Nếu tính từ cuối mùa giải trước, Watford đang trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp.

Watford sa thải Javi Gracia vào tuần tới, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. BLĐ đội chủ sân Vicarage Road đang thất vọng với ông thầy 49 tuổi.

HLV Gracia chỉ mới ký một hợp đồng 4 năm rưỡi mới vào tháng 11 năm ngoái với Watford, ông được BLĐ và NHM đội bóng này tin tưởng. Tuy nhiên, nhà cầm quân 49 tuổi không thể đền đáp niềm tin bằng việc giúp Watford giành những chiến thắng.

Đội chủ sân Vicarage Road đang đàm phán tìm HLV mới, nếu mọi việc diễn ra thuận lợi họ có thể công bố việc sa thải Javi Gracia và bổ nhiệm HLV mới vào tuần tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X