Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh mùa tới: Man City vô địch, Arsenal tiếp tục về nhì

Thứ Tư 17/07/2024 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Grosvenor Sport mới đây đã sử dụng công nghệ AI để dự đoán bảng xếp hạng chung cuộc của Premier League 2024/25.

Arsenal là á quân của Premier League trong 2 mùa giải gần nhất. Mùa trước Pháo thủ về đích thứ 2, kém đội vô địch Man City 3 điểm. Mùa trước nữa đội bóng thành London ít hơn Man xanh 5 điểm. Mikel Arteta đang hy vọng Arsenal sẽ có thêm những bản hợp đồng mới chất lượng, để có thể lật đổ Man City ở mùa giải tới.

Hiện đội hình Arsenal đã chính thức tập trung trở lại sau kỳ nghỉ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng thành London sẽ có chuyến du đấu tại Mỹ để thi đấu 3 trận giao hữu lần lượt với Bournemouth, MU và Liverpool. Sau đó đội chủ sân Emirates sẽ quay lại Anh thi đấu 2 trận với Bayer Leverkusen và Lyon. 

Những đội bóng lớn khác như Liverpool, Chelsea, MU hay Tottenham cũng đang thể hiện quyết tâm rất lớn. Trong khi đó Pep Guardiola tuyên bố ông và các học trò sẽ chiến đấu giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Cong nghe AI du doan Arsenal xep thu 2 o Ngoai hang Anh mua toi
Công nghệ AI dự đoán Arsenal xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa tới

Tờ Grosvenor Sport mới đây đã sử dụng công nghệ AI để dự đoán bảng xếp hạng chung cuộc của Premier League 2024/25. Kết quả cho thấy Arsenal sẽ có lần thứ 3 liên tiếp về nhì, trong khi đó Man City có lần thứ 5 liên tiếp vô địch, lần này khoảng cách giữa Man xanh và Pháo thủ là 8 điểm. 

Liverpool tiếp tục xếp thứ 3, kém Arsenal 6 điểm và kém đội vô địch Man City tới 14 điểm. AI dự đoán MU sẽ chơi tốt ở mùa giải tới và cán đích ở vị trí thứ 4.. Tottenham sẽ cán đích ở vị trí thứ 7 còn Chelsea đứng thứ 5. Ở phía dưới BXH, Nottingham Forest, Wolves và Ipswich Town được dự báo sẽ phải xuống hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X