Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh mất Suarez: Càng tốt chứ sao!

Thứ Năm 14/08/2014 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sự ra đi của đương kim "Vua phá lưới Premier League" đã làm không ít người cảm thấy tiếc nuối, nhưng vị GĐĐH giải đấu, Richard Scudamore lại không nghĩ vậy.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Liverpool đã chấp nhận để tiền đạo Luis Suarez rời sân Anfield để chuyển tới thi đấu cho Barca với mức giá 88 triệu Euro. Với các fan hâm mộ bóng đá Anh, sự ra đi của ngôi sao người Uruguay là tổn thất rất lớn với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, bởi ngoài tài năng xuất chúng trên sân cỏ, anh luôn biết cách tạo ra dấu ấn cho riêng mình bằng nét cá tính không lẫn với bất kỳ ai.

Suarez từng gây ra rất nhiều Scandal tại Premier League
Suarez từng gây ra rất nhiều Scandal tại Premier League

Tuy nhiên, GĐĐH của Premier League - Richard Scudamore lại cho rằng sự vắng mặt của Suarez sẽ đem lại những điều tích cực hơn cho giải ngoại hạng Anh. Thậm chí, ông còn thẳng thắn gọi tiền đạo 27 tuổi này là "mối nguy hiểm thường trực" của giải đấu cao nhất xứ sương mù.

"Tôi nghĩ đây là thời điểm hợp lý để Suarez rời Premier league" - Richard Scudamore phát biểu. "Tôi không muốn bàn cãi quá nhiều về tài năng của cậu ta, nhưng cậu ta thực sự là mối đe dọa thường trực tới hình ảnh của Liverpool nói riêng và bóng đá Anh nói chung. Do đó, tôi nghĩ rằng sự ra đi của cậu ta là điều tốt lành với giải đấu này.

Trong khoảng thời gian khoác áo Liverpool, Suarez đã gây ra quá nhiều rắc rối. Tôi không phủ nhận những đóng góp của cậu ta về mặt chuyên môn, song những hành động tiêu cực của cậu ta đã gây ảnh hưởng rất nhiều tới danh tiếng của một trong những đội bóng vĩ đại nhất nước Anh. Tôi cho rằng các cổ động viên không nên tỏ ra rất thất vọng với sự vắng mặt của Suarez, ngược lại, họ nên cảm thấy vui mừng vì điều đó".

Ở kỳ World Cup 2014 vừa qua, Luis Suarez đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 tháng và 9 trận cho ĐTQG của FIFA sau hành vi cắn vào vai trung vệ người Italia, Chiellini. Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên cầu thủ của Barcelona gặp rắc rối với những hành vi khác người của mình. Trước đó, anh cũng từng bị cấm thi đấu dài hạn vì hành vi cắn Ivanovic (Chelsea) hay phân biệt chủng tộc với Patrice Evra (Man Utd). Hiện tại, Suarez vẫn đang trong quá trình kháng án lên FIFA về quyết định cấm thi đấu 4 tháng của anh. Dự kiến, quyết định cuối cùng sẽ được tòa án trọng tài thể thao đưa ra vào ngày mai tại Lausanne, Thụy Sỹ.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X