Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ngoại hạng Anh là bến đỗ hoàn hảo với Milinkovic-Savic"

Chủ Nhật 17/06/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hernan Crespo phát biểu về Sergej Milinkovic-Savic, cựu cầu thủ người Argentina tin ngôi sao của Lazio sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu cập bến Ngoại hạng Anh.

Sergej Milinkovic-Savic được MU và Man City theo đuổi


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đã chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo Lazio. Anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm chơi xuất sắc nhất Serie A 2017/18.
 
Hernan Crespo phát biểu về Sergej Milinkovic-Savic hình ảnh

Milinkovic-Savic được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Cầu thủ sinh năm 1995 rất toàn diện, anh có khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Ngôi sao 23 tuổi ghi 14 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa vừa rồi.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Serbia giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Sergej Milinkovic-Savic, họ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này. 

Man City cũng được cho là quan tâm ngôi sao 23 tuổi, họ cũng chấp nhận chi đậm mua cầu thủ sinh năm 1995. Ngoài hai đội bóng Anh, PSG, Real và Barca cũng muốn có ngôi sao được ví như “Pogba của Serbia”.
 

Hernan Crespo khuyên Milinkovic-Savic tới ngoại hạng Anh

 

Hernan Crespo phát biểu về Sergej Milinkovic-Savic, cựu cầu thủ người Argentina tin ngôi sao của Lazio sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu cập bến Ngoại hạng Anh.
 
Sergej Milinkovic-Savic

Hernan Crespo khuyên Sergej Milinkovic-Savic tới Anh thi đấu


"Nếu cậu ấy đến Premier League mùa giải tới, cậu ấy sẽ rất tuyệt vời. Milinkovic-Savic sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, cậu ấy có khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh”.

“Cậu ấy sẽ là ngôi sao mới của giải đấu nếu cập bến một trong những đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Đây là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, đến Anh Milinkovic-Savic sẽ nâng tầm đẳng cấp của mình”.

“Nếu tôi là Milinkovic-Savic, tôi sẽ nhanh chóng đồng ý nhận lời với một đội bóng ở Premier League. Tôi tin rằng Lazio sẽ rất khó để giữ Milinkovic-Savic ở lại, bởi cậu ấy cần một môi trường tốt hơn để phát triển khả năng của mình”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X