Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh ghi nhận thêm 16 ca dương tính Covid-19: Giải đấu có tạm hoãn?

Thứ Ba 17/11/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC Ngoại hạng Anh 2020/21 vừa thông báo có 16 trường hợp dương tính với Covid-19 trong đợt xét nghiệm mới nhất.

Thêm 16 trường hợp dương tính với Covid-19 ở NHA


Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Trong thời gian tập trung cùng ĐTQG, không ít những ngôi sao bóng đá dương tính với virus corona. Có thể kể đến Mohamed Salah của Liverpool, dù anh không có bất kỳ triệu chứng nào. Hậu vệ Alex Telles của MU đã tái dương tính với Covid-19 sau khi nhiễm lần đầu trong tháng 10. 
 
Ngoại hạng Anh 202021 ghi nhận thêm 16 ca dương tính Covid-19 hình ảnh

Ngoại hạng Anh ghi nhận thêm 16 ca dương tính mới


Ở nước Anh số ca nhiễm mới đã tăng đột biến trong thời gian gần đây. Vừa qua, chính phủ Anh phải ra lệnh tái phong tỏa toàn quốc trong vòng 1 tuần do Covid-19 bùng phát trở lại. Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra.

Chỉ còn 4 ngày nữa, giải đấu cao nhất bóng đá Anh sẽ trở lại với những trận đấu đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, ban tổ chức lại mang tới thêm tin buồn cho khán giả. BTC Ngoại hạng Anh vừa thông báo có 16 trường hợp dương tính với Covid-19 trong đợt xét nghiệm mới nhất.

"Chúng tôi muốn thông báo rằng tất cả các cầu thủ, nhân viên của các CLB đã được đưa đi xét nghiệm từ thứ Hai ngày 9/11 đến Chủ nhật ngày 15/11. Trong số này có 16 trường hợp dương tính mới. Những người họ sẽ phải tự cách ly 10 ngày và chúng tôi sẽ không tiết lộ danh tính để đảm bảo sự công bằng cho giải đấu."

NHM tỏ ra lo lắng về việc giải đấu có thể bị hoãn lại, nhưng phía BTC Ngoại hạng Anh tuyên bố giải đấu vẫn sẽ diễn ra bình thường. Các trận đấu ở vòng 9 sẽ diễn ra như dự kiến. Tâm điểm ở vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Man City.

HLV ĐT Anh chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tại?
HLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka, ông cho rằng anh là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại.
Thomas Partey báo tin vui cho Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey khẳng định chấn thương của anh đang hồi phục rất nhanh, ngôi sao sinh năm 1993 có thể tham dự trận đấu với Leeds.
Điểm tin bóng đá tối 15/11: MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo
MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo, Arsenal muốn lấy Nkunku, mục tiêu của Liverpool có giá 50 triệu bảng,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 15/11.
Gilberto Silva: Grealish là tương lai của Arsenal
Cựu cầu thủ Gilberto Silva cho rằng Jack Grealish là một người có thể trở thành tương lai ở Arsenal với lối chơi khá tương đồng với Dennis Bergkamp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X