Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh có thể hoãn lâu hơn

Thứ Sáu 09/09/2022 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin chính thức từ BTC Premier League sẽ hoãn các trận đấu tại vòng 7 cuối tuần này, nhưng thực tế mọi thứ có thể kéo dài lâu hơn nữa vì Quốc tang.

Nước Anh đang tiến hành lễ Quốc tang sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời ở tuổi 96. Các trận đấu thuộc vòng 7 diễn ra vào cuối tuần này, bao gồm trận đấu vào thứ Hai tới, đều sẽ bị hoãn lại. Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu giải đấu cao nhất xứ sương mù sẽ chỉ bị hoãn 1 tuần?

Tờ Telegraph phân tích, thậm chí trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool tuần tới (vòng 8) cũng bị nghi ngờ về khả năng tổ chức, do cuộc chạm trán này diễn ra ở thủ đô London. Lực lượng an ninh sẽ được tăng cường ở London xung quanh Quốc tang, bởi vậy sẽ thiếu hụt nhân sự cho việc tổ chức các trận đấu.

Chính phủ Anh khẳng định không bắt buộc hoãn các sự kiện thể thao, giải trí, và trao quyền quyết định cho các tổ chức. Dù vậy, tình hình thực tế có nhiều yếu tố liên quan từ an ninh, giao thông, du lịch,… có thể ảnh hưởng tới lịch trình các sự kiện.

Premier League co the hoan lau hon du kien
Premier League có thể hoãn lâu hơn dự kiến tuỳ vào tình hình thực tế

Với việc Premier League bị hoãn cuối tuần này, người hâm mộ sẽ không được chứng kiến màn so tài giữa Erling Haaland và Harry Kane, khi Man City chạm trán Tottenham. Fan Chelsea cũng không có cơ hội xem trận ra mắt HLV Graham Potter trong chuyến làm khách tới Fulham.

Cộng thêm việc sắp xếp lịch trình cho vòng 8 Premier League vẫn bị nghi ngờ, người hâm mộ bóng đá Anh có lẽ phải chờ tới khi các giải đấu châu Âu trở lại để được chứng kiến đội bóng của mình thi đấu. Những thông tin chính thức sẽ được phát đi trong ít ngày tới.

Tất nhiên, việc hoãn các trận đấu trong giai đoạn này rất khó để sắp xếp trong năm 2023, trong bối cảnh World Cup diễn ra vào cuối năm. Từ giờ tới tháng 11, các đội bóng lớn nước Anh phải trải qua khoảng 20 trận đấu, tương đương mật độ 10 trận/tháng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X