Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh chú ý: Cỗ máy săn bàn đã trở lại

Thứ Ba 07/01/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jamie Vardy trở lại sau chấn thương, đó là xác nhận của HLV Brendan Rodgers, ngôi sao 32 tuổi nhiều khả năng sẽ đá chính trước Aston Villa ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Vardy đã có thể ra sân trở lại


Mùa giải năm nay, tiền đạo Jamie Vardy đang chơi cực tốt trong màu áo Leicester. Ngôi sao sinh năm 1987 dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này có 17 bàn sau 21 vòng đấu. Dù không còn trẻ nhưng Vardy vẫn cho thấy tốc độ và khả năng chớp cơ hội tuyệt vời.
Tiền đạo Jamie Vardy trở lại sau chấn thương hình ảnh

Vardy có thể ra sân trước Aston Villa


Tuy nhiên, khi đang đạt phong độ cao thì cầu thủ người Anh bất ngờ vắng mặt trong 3 trận gần đây của Leiceser. Ở trận đấu với West Ham, Vardy không ra sân vì vợ của anh vừa sinh con gái, bởi vậy cầu thủ này phải ở bên vợ của mình.

Trong 2 trận đấu gần nhất trước Newcastle và Wigan, Vardy vắng mặt vì chấn thương. Việc cầu thủ người Anh liên tiếp vắng mặt khiến NHM Leicester tỏ ra lo lắng. “Bầy cáo” vẫn còn có Kelechi Iheanacho, nhưng rõ ràng sự ổn định của cựu sao Man City không thể so sánh với tiền đạo sinh năm 1987.

Mới nhất, tiền đạo Jamie Vardy trở lại sau chấn thương, đó là xác nhận của HLV Brendan Rodgers, ngôi sao 32 tuổi nhiều khả năng sẽ đá chính trước Aston Villa ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh.

“Vardy đã tập luyện sáng nay. Cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Aston Villa bởi cậu ấy đã hoàn toàn khỏe mạnh. Đây là thông tin rất tốt với chúng tôi, bởi Vardy quan trọng với Leicester thế nào thì ai cũng rõ”.

“Chúng tôi sẽ không có Wes Morgan, Matthew James và Filip Benkovic cho trận đấu với Aston Villa, nhưng với những gì đang có trong tay, tôi tự tin sẽ cùng Leicester lọt vào trận chung kết cúp liên đoàn Anh mùa này”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X