Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh áp đảo đội hình 11 ngôi sao tốt nhất tại CAN 2021

Thứ Năm 06/01/2022 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đã chọn ra đội hình 11 ngôi sao tốt nhất tại Cúp các quốc gia châu Phi (CAN), trong đó có 9 cầu thủ đến từ Ngoại hạng Anh.
Ở vị trí thủ môn, Edouard Mendy của ĐT Senegal được lựa chọn. Thủ thành của Chelsea đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, không ai có thể so sánh với anh trong đội hình này. Ở vị trí trung vệ, Kalidou Koulibaly của tuyển Senegal đá cặp với Eric Bailly bên phía Bờ Biển Ngà. Koulibaly hiện vẫn chơi tốt trong màu áo Napoli, trong khi đó Bailly chỉ ngồi dự bị ở MU.

Vị trí hậu vệ phải là sự có mặt của Achraf Hakimi của ĐT Ma-Rốc, cầu thủ này đang là trụ cột của PSG. Anh được biến đến với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Bên cánh đối diện là Romain Saiss, cũng là một cầu thủ của ĐT Ma-Rốc và đang chơi cho Wolves. 
Ngoại hạng Anh áp đảo đội hình 11 ngôi sao tốt nhất tại AFCON

Ngoại hạng Anh áp đảo đội hình 11 ngôi sao tốt nhất tại AFCON


Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Thomas Partey (Ghana) sát cánh cùng Wilfred Ndidi (Nigeria). Cả 2 đều đang là trụ cột của Arsenal và Leicester, họ đang duy trì sự ổn định rất lớn. Sự vắng mặt của Partey và Ndidi chắc chắn gây ra nhiều vấn đề cho Arsenal và Leicester trong 1 tháng này.

Trên hàng công, Pierre-Emerick Aubameyang (Gabon) chơi ở vị trí cao nhất. Anh dù đang bị kỷ luật ở Arsenal nhưng vẫn là một chân sút đẳng cấp. Hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1989 là bộ ba Riyad Mahrez (Algeria), Mohamed Salah (Ai Cập) và Sadio Mane (Senegal).

Trong số này, Riyad Mahrez chơi ở vị trí hộ công. Cầu thủ đang khoác áo Man City có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt, ngăn cản anh là chuyện không hề đơn giản. Mane chơi ở vị trí chạy cánh phải, anh hiện chơi ổn định trong màu áo Liverpool. Bên cánh đối diện là Salah, ngôi sao sáng nhất giải đấu. Anh đã ghi tới 16 bàn và cung cấp 9 kiến tạo chỉ sau 19 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
Trận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãnTrận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãn
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại theo yêu cầu của đội bóng thành phố Cảng.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Cúp liên đoàn Anh, Serie A... Lịch trực tiếp BĐ.
Liverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và ManeLiverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và Mane
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Liverpool nên chiêu mộ Ousmane Dembele để thay thế cho Salah và Mane vào mùa đông này.
3 đội bóng Premier League tranh giành Coutinho3 đội bóng Premier League tranh giành Coutinho
Tờ Goal xác nhận Coutinho đang nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng Premier League, trong đó có cả Liverpool.
Liverpool xác nhận chia tay 2 cầu thủLiverpool xác nhận chia tay 2 cầu thủ
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận chia tay Tony Gallacher và Morgan Boyes. Bộ đôi cầu thủ này rời sân Anfield theo dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X