Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh 2024/25: Man City vô địch, Chelsea nằm ngoài Top 6

Thứ Ba 13/08/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã tiết lộ dự đoán của mình về Top 4 Ngoại hạng Anh 2024/25, ông cho rằng Man City sẽ giành chức vô địch thứ 5 liên tiếp.

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25 sẽ bắt đầu vào đêm thứ 6, với trận đấu mở màn diễn ra tại Old Trafford, nơi MU sẽ tiếp Fulham. Man City đã trở thành câu lạc bộ đầu tiên giành 4 chức vô địch Anh liên tiếp vào mùa giải trước và sẽ hướng tới chức vô địch thứ 5 dưới thời Pep Guardiola.

Arsenal đã bám đuổi Man City rất sát sao ở mùa giải trước – giống như họ đã làm ở mùa giải 2022/23 – và sẽ cố gắng chấm dứt 21 năm chờ đợi danh hiệu Premier League. Liverpool kết thúc ở vị trí thứ 3 trong mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Anfield, họ sẽ nỗ lực cạnh tranh chức vô địch trong năm đầu tiên Arne Slot ở Merseyside.

Jamie Carragher du doan Man City vo dich NHA mua nay

Jamie Carragher dự đoán Man City vô địch NHA mùa này

 

Trong khi đó, Aston Villa sẽ cố gắng củng cố vị trí của mình tại châu Âu sau khi giành quyền tham dự Champions League lần đầu tiên dưới thời Unai Emery. Tottenham tụt xuống vị trí thứ 5 ở mùa giải trước sau khi có thời gian ngắn cạnh tranh chức vô địch, trong khi Chelsea và Manchester United thậm chí còn xếp ở vị trí thấp hơn sau những chiến dịch đáng thất vọng.

Jamie Carragher đã tiết lộ dự đoán của mình về Top 4 Ngoại hạng Anh 2024/25, ông cho rằng Man City sẽ giành chức vô địch thứ 5 liên tiếp. Ông nói: “Tôi thực sự chỉ có thể thấy Arsenal hoặc Man City sẽ vô địch. Tôi biết mọi người đang nói về Arsenal vì họ đã từng hai lần tiến gần đến chức vô địch và đang tiến bộ. Nhưng tôi vẫn nhìn vào Kevin De Bruyne, Erling Haaland, Phil Foden và Bernardo Silva, và tôi nghĩ rằng họ vẫn tốt hơn những gì Arsenal đang có.

Tôi nghĩ Arsenal đang thiếu một cầu thủ tấn công. Họ có Bukayo Saka nhưng hai người còn lại là Kai Havertz, Gabriel Martinelli hoặc Leandro Trossard, tôi nghĩ họ cần thêm một người khá đặc biệt để vượt qua Man City.

Tôi nghĩ Man City sẽ vô địch, Arsenal về đích thứ 2. Liverpool sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, Tottenham sẽ tiến bộ, tôi nghĩ họ sẽ xếp thứ 4. Ở 2 vị trí thứ 5 và thứ 6, tôi sẽ chọn MU và Aston Villa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X