Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh 2019-2020: Chân trời nào cho “Quỷ Đỏ"?

Thứ Sáu 13/09/2019 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chi 160 triệu bảng mua mới, tiễn chân một loạt người cũ và mạnh dạn đặt niềm tin vào các gương mặt trẻ, nhưng bao phủ lên Man Utd vẫn là màn sương mù của sự hoài nghi.


Chưa khi nào sau thời Alex Ferguson, Man Utd biến động lớn như hè 2019. Valencia, Herrera, Lukaku, Sanchez, Smalling, Darmian lần lượt rời Old Trafford, lấy chỗ cho Daniel James (15 triệu), Wan-Bissaka (45 triệu) và Harry Maguire (80 triệu) - bộ ba tân binh, và Greenwood, Gomes, Chong… các "sao mai" được HLV Solskjaer đôn lên từ đội trẻ. 

Làn gió mới ấy cộng thắng lợi 4-0 trước Chelsea ngày ra quân ngỡ như là bệ phóng lý tưởng để “Quỷ Đỏ" bay cao. Nhưng ba trận kế đó thổi bay những ảo mộng, kéo tuột thầy trò Solskjaer và các CĐV Man Utd trở lại mặt đất. Xen giữa hai trận hòa chật vật trên sân Wolves rồi Southampton (cùng tỷ số 1-1) là thất bại bẽ bàng 1-2 dưới tay Crystal Palace tại Old Trafford. 

Ngoai hang ANh
 

Solskjaer chưa thể giải quyết các vấn đề từng làm Man Utd tuột dốc ba tháng cuối mùa trước. Hàng công, sau trận đầu thăng hoa, ì ạch trở lại. James chơi tốt, ghi hai bàn, nhưng không thể “gánh team”. Hai cái tên được kỳ vọng thì lúng túng khi luân phiên đá số 9. Rashford bị tiền bối Michael Owen chê “thiếu bản năng, máu lạnh của một sát thủ". Martial vẫn chưa cho thấy tố triển vọng góp 15-20 bàn mỗi mùa cho đội bóng.  

Ở phía sau, Wan-Bissaka công thủ toàn diện, Maguire từng bước cho thấy vai trò thủ lĩnh, nhưng Lindelof hay mắc lỗi ở các pha không chiến, Shaw và Young cùng lắm chỉ đá tròn vai. Che chắn cho hàng thủ bất ổn ấy là một tuyến giữa bất ổn không kém, nơi ngôi sao số một của đội Paul Pogba đá lúc hay lúc dở, và có vẻ đang nhấp nhổm chờ ngày ra đi.

Hệ quả của những vấn đề ấy tạo cảm giác Man Utd nhìn đâu cũng có vấn đề: Hở biên, chống bóng bổng ở trung lộ kém, tuyến giữa hay mắc lỗi, dứt điểm tồi. Tệ hơn nữa, khi Ngoại hạng Anh trở lại cuối tuần này, Man Utd có nguy cơ mất tới năm vị trí. Pobga, Martial, Lingard chưa chắc bình phục chấn thương từ trước đợt trận quốc tế. Wan-Bissaka bị đau lưng, Shaw trục trặc ở gân kheo.  

Ngoai hang ANh
 

Và như để tăng thêm thử thách cho Solskjaer, Man Utd sẽ chạm trán Leicester City thứ Bảy tuần này. “The Foxes" đang đứng thứ ba, cùng nhất bảng Liverpool và nhì bảng Man City là ba đội chưa thua trận nào tại Ngoại hạng Anh mùa mới. Nhưng giữa khốn khó, biết đâu Man Utd sẽ lại tìm được con đường sáng? Solskjaer từng nói Man Utd “vẫn chơi tốt, đang tiến bộ, nhưng chỉ thiếu một vài bàn thắng" để đảo ngược tình thế. Và giờ là lúc thầy trò ông cần chứng tỏ khả năng xoay chuyển ấy.

Trận đấu tại Old Trafford ngày 14/9 cũng là dịp đặc biệt với Maguire vì trung vệ này sẽ cùng đội bóng mới chống lại Leicester City - bệ phóng đưa anh tới vị thế hậu vệ đắt nhất lịch sử khi gia nhập Man Utd hè vừa qua. “Quỷ Đỏ" hẳn rất cần Maguire phát huy tối đa tài năng, và hiểu biết về đội bóng cũ, đồng đội cũ - đặc biệt là chân sút đang vào phom Jamie Vardy (đã có 3 bàn mùa này). Nếu có thể làm Vardy im tiếng, Maguire sẽ tiếp thêm tự tin cho các đồng đội ở phía trên tìm cách phá lưới Schmeichel, qua đó giúp Man Utd trở lại con đường chiến thắng.

Mùa bóng năm nay, nhằm giúp các fan của Quỷ Đỏ không bỏ lỡ từng giây phút của các trận cầu đỉnh cao, Viettel cho ra mắt dịch vụ K+ trên ứng dụng Onme với giá chỉ 125k/tháng. Với ưu điểm miễn cước truy cập data 3G/4G tốc độ cao tốc độ 0.5 – 2.5 Mbps, tương đương độ phân giải HD cho trọn vẹn trải nghiệm xem phát sóng trực tiếp các giải bóng đá lớn nhất hành tinh bao gồm Premier League (Ngoại hạng Anh), Champion League, Europa League mà không lo giật, lag. Đây cũng một tính năng cực kì hấp dẫn vì khách hàng có thể xem và cập nhật các trận đấu hot bất kì lúc nào và ở đâu, không cần wifi hỗ trợ và không phải bỏ tiền mua thêm lưu lượng Data. Tốc độ mạng cao, vùng phủ sóng lớn là các yếu tố phụ trợ khác đem lại cảm giác hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm xem thể thao trên Onme.

Ngoai hang ANh
Viettel ra mắt chùm kênh K+ mới trên ứng dụng Onme
 
Onme hiện có 160 kênh truyền hình với nhiều nội dung giải trí đặc sắc: thể thao, gameshow, phim bom tấn, series phim định dạng HD cập nhật mới nhất sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Để không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao và nhiều nội dung truyền hình đặc sắc, soạn tin K+ gửi 191. Thông tin chi tiết mời truy cập http://onme.vn/app hoặc gọi 198 (miễn phí)./.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X