Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 4 vòng đấu: Những tân binh gây ấn tượng nhất

Thứ Năm 05/09/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh 2019/20 đã đi qua được 4 vòng đấu, cùng điểm qua những tân binh gây ấn tượng lớn nhất ở giai đoạn đầu mùa giải.

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka (MU)


Hè 2019, MU bỏ ra 50 triệu bảng để đưa về hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Wan-Bissaka đá chính trong cả 4 trận đầu tiên của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Ngoại hạng Anh 201920 sau 4 vòng đấu Những tân binh gây ấn tượng hình ảnh

Wan-bissaka


Cầu thủ 22 tuổi là một trong những người chơi tốt nhất của đội chủ sân Old Trafford ở 4 vòng đầu tiên, anh thể hiện những kỹ năng tuyệt vời trong việc phòng thủ. Cầu thủ trẻ người Anh dẫn đầu về chỉ số tắc bóng. Cụ thể, Wan-Bissaka thực hiện thành công 26 cú tắc bóng ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn 6 so với hậu vệ phải của Leicester, Ricardo Pereira ở vị trí thứ hai.

Không phải Harry Maguire mà Wan-Bissaka mới chính là tân binh gây ấn tượng lớn nhất của MU ở giai đoạn đầu mùa giải. Tony Cascarino nói về Wan-Bissaka, người cũ Chelsea tin tân binh sinh năm 1997 sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải này.


Tiền vệ Rodri (Man City)


Ngay sau mùa giải 2018/19 khép lại, Man City đã đẩy mạnh việc tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Fernandinho. Sau một thời gian đàm phán họ đã chiêu mộ thành công Rodri từ Atletico Madrid với giá 70 triệu euro, với số tiền này tiền vệ 23 tuổi đã vượt qua Mahrez để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Man xanh.
Ngoại hạng Anh 201920 sau 4 vòng đấu Những tân binh gây ấn tượng hình ảnh 2

Rodri


Chỉ sau một thời gian ngắn hòa nhập, Rodri đã trở thành lựa chọn số 1 nơi vị trí tiền vệ phòng ngự của Man City. Với khả năng phán đoán cùng nền tảng thể lực sung mãn, Rodri đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Anh bẻ gẫy nhiều đợt lên bóng của đối phương và cũng tham gia rất nhiều vào việc phân phối bóng.

Rodri đang cho thấy anh xứng đáng với từng xu từng cắc mà Man City bỏ ra, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ là tương lai của đội bóng thành Manchester.


Trung vệ Gary Cahill (Crystal Palace)


Hè này, Gary Cahill hết hạn hợp đồng với Chelsea. Đội bóng thành London dù không được mua sắm nhưng vẫn quyết định chia tay cầu thủ sinh năm 1985. Sau một thời gian dài đàm phán, cựu sao Bolton cập bến Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do.
Trung ve Gary Cahill chia tay Chelsea va gia nhap Crystal Palace

Gary Cahill


Gary Cahill đá chính trong 2 trận của Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong cả 2 lần được sử dụng anh đều chơi cực tốt. Ngôi sao 34 tuổi cùng với Martin Kelly tìm thấy nhau trong những tình huống phòng thủ, anh giúp Palace đánh bại MU 2-1 tại Old Trafford và hạ Norwich trên sân nhà.

Kinh nghiệm của Cahill và sức trẻ của Martin Kelly đang giúp hàng thủ của Palace chắc chắn hơn rất nhiều. Với phong độ rất cao, ngay cả khi Sakho và Tomkins trở lại, cầu thủ người Anh cũng không phải lo lắng về vị trí của mình.


Tiền đạo Sebastien Haller (West Ham)


Sebastien Haller cập bến West Ham từ Eintracht Frankfurt với giá 45 triệu euro. Sau 2 vòng đấu đầu tiên gặp vấn đề vì chấn thương, cầu thủ sinh năm 1994 đã trở lại thực sự mạnh mẽ trong 2 trận gần nhất. Trong chiến thắng 2-0 trước Norwich, Haller là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành London.
Sebastian Haller

Sebastian Haller


Trước đó, trong chiến thắng 3-1 trước Watford, cầu thủ 25 tuổi lập một cú đúp. 3 bàn sau 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, Haller đã cho thấy giá trị của mình. Khi mà Marko Arnautovic đã chuyển tới Trung Quốc còn Chicharito tới Sevilla, tân binh trị giá 45 triệu euro sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của West Ham.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X