Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ngơ" MU, Terry đề cao Arsenal

Thứ Sáu 15/01/2010 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ John Terry thừa nhận chính Arsenal chứ không phải Manchester United mới là đối thủ đáng sợ nhất của Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch mùa giải năm nay.

Chelsea vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premiership với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn Manchester United nhưng đội quân của Carlo Ancelotti vẫn còn 1 trận nữa trong tay. Trong khi đó, với cùng số trận đã đá (20 vòng), Arsenal tạm đứng thứ ba với 3 điểm ít hơn The Blues.

Arsenal sẽ là đối thủ chính của Chelsea chứ không phải MU

Nếu nhìn vào những con số đó, ít ai có thể ngờ rằng cách đây 6 tuần khi trận đấu giữa hai đội kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Chelsea, khoảng cách giữa hai đội lúc đó đã là 11 điểm. Tuy nhiên, trong quãng thời gian sa sút của Chelsea và Manchester United,  đội quân của Arsene Wenger đã vươn lên mạnh mẽ và thu hẹp những khoảng cách ngắn lại.

Sự thăng hoa của Arsenal đã khiến cho trung vệ John Terry phải thừa nhận rằng đội bóng của anh sẽ phải đối mặt với một thách thức rất lớn đến từ các Pháo thủ.

"Trong khi đó , Chelsea lại đang gặp những khó khăn nhất định. Ngoại trừ trận thắng 5-0 trước Watford tại FA cúp, chúng tôi đã không thể hiện được sức mạnh của mình. Nếu như tiếp tục gây thất vọng, khả năng mất ngôi đầu của Chelsea có thể sẽ là một tai họa lớn."

"Khi chúng tôi đánh bại Arsenal 3-0 trong tháng 10 vừa qua, thú thực tôi nghĩ họ sẽ không gượng dậy được. Tuy nhiên, như tất cả đã thấy, Arsenal trở lại đầy mạnh mẽ. Họ chính là đối thủ lớn nhất trong cuộc đua tới ngôi vô địch"

Bên cạnh đó, thủ quân của The Blues cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với Carlo Ancelotti, người đã thổi vào đội chủ sân Stamford Bridge một luồng sinh khí mới cho toàn đội.

"Đây là lần đầu tiên tôi được làm việc với một HLV có phong cách làm việc khá đặt biệc. Ông đã mang lại cho chúng tôi sự đoàn kết cũng như xây dựng một tập thể giàu sức chiến đấu cao."

Cuối tuần này, Chelsea sẽ bước vào vòng 22 của Premiership với đối thủ là Sunderland. Dù thiếu vắng Drogba, Essien hay Mikel nhưng với lợi thế sân nhà, Terry và các đồng đội hoàn toàn có thể đặt mục tiêu là một chiến thắng.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X