Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngó lơ Kagawa, Moyes cầu cứu sao trẻ M.U

Thứ Tư 02/10/2013 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Shinji Kagawa, người mà David Moyes đặt kỳ vọng sẽ giúp con tàu M.U vượt qua giông bão ở thời điểm hiện tại là tài năng 18 tuổi - Adnan Januzaj.

Januzaj đã gây ấn tượng mạnh khi vào sân từ băng ghế dự bị ở mấy trận gần đây
Januzaj đã gây ấn tượng mạnh khi vào sân từ băng ghế dự bị ở mấy trận gần đây

Chiến lược gia người Scotland đã lên kế hoạch đôn tiền vệ người Bỉ vào đội hình 1. Nhiều khả năng, cuối tuần này gặp Sunderland (5/10), Adnan Januzaj sẽ có trận đá chính đầu tiên trong sự nghiệp dưới màu áo Quỷ đỏ.

Januzaj đã để lại ấn tượng mạnh qua 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị gần đây. Anh được sử dụng trong vai trò tiền vệ cánh, thường xuyên có những tình huống đột phá vào trung lộ rồi căng ngang hoặc dứt điểm.

Phong độ tốt của cầu thủ 18 tuổi này đã thuyết phục David Moyes, dù trong tay nhà cầm quân 50 tuổi còn những quân bài chất lượng khác như Shinji Kagawa hay Wilfried Zaha.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Moyes tiết lộ, ông muốn bơm vào đội hình M.U thêm dòng máu trẻ. Chính vì thế, cơ hội sẽ mở ra với những cái tên như Januzaj.

Đầu tuần qua, đích thân Moyes đã đến sân xem đội dự bị M.U gặp Bolton. Januzaj chơi cực hay với một cú rocket ghi bàn và đường chuyền kiến tạo cho Zaha lập công.

Do không đăng ký tiền vệ người Bỉ cho các trận vòng bảng Champions League nên Moyes dự định sẽ đưa cậu học trò 18 tuổi vào sân từ đầu khi tiếp đối thủ đang khủng hoảng là Sunderland (5/10).

Ngoài ra, còn một lý do khác M.U muốn tạo điều kiện để Januzaj phô diễn tài năng là vì họ sợ mất anh khi hợp đồng sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Cho đến thời điểm hiện tại, Januzaj vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Hiện anh thu hút sự quan tâm của cả Man City và Juventus.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X