Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Xăm hình phản cảm, Sterling bị chửi sấp mặt

Thứ Ba 29/05/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
World Cup 2018 chỉ còn ít ngày sẽ diễn ra, và các cầu thủ luôn có cách đặc biệt nhất để chuẩn bị. Mới đây, Raheem Sterling bị chỉ trích vì cách chuẩn bị rất “quái dị”.


Sterling đi xăm hình


Mới đây, cầu thủ đang khoác áo Man City quyết định “tô vẽ” trên đôi chân của mình. Nhưng chọn hình gì không chọn, đằng này Raheem Sterling lấy ngay “khẩu súng” để xăm trên chân, và điều này gây ra sự tranh cãi cực lớn.
 
Người hâm mộ được dịp đồn đoán, có phải tiền vệ sinh năm 1994 muốn xăm khẩu súng để lấy động lực ghi nhiều bàn thắng hơn. Tuy nhiên, Sterling mới đây đưa ra lời giải thích trên mạng xã hội:
 
“Năm tôi 2 tuổi, cha tôi bị bắn chết, và tôi đã lập ra lời thề sẽ không bao giờ động tay vào khẩu súng trong suốt cuộc đời mình. Tôi muốn xăm một hình ảnh ý nghĩa hơn bên cạnh khẩu súng, và hình xăm này vẫn chưa hoàn thành.”

Xăm hình phản cảm, Sterling bị chỉ trích không có não hình ảnh

Sterling bị chỉ trích vì hình xăm phản cảm

Sterling bị chỉ trích


Hàng loạt tờ báo Anh khi chưa biết thông tin này, đã lên tiếng cho rằng hình xăm của Sterling là một nỗi hổ thẹn, trong bối cảnh chính trị, khủng bố ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên thế giới.
 
Chưa hết, HLV Harry Redknapp mới đây cũng bày tỏ sự nghi ngờ về “gu lạ” của cầu thủ này: “Nếu gặp Sterling, tôi sẽ hét vào mặt cậu ta. Tôi không hiểu cậu ta đang nghĩ mình đang làm gì với hình xăm ngu ngốc ấy.”
 
“Điều đó thật điên rồ. Tôi biết cậu ta nói rằng đó chỉ là một hình xăm mà thôi, nhưng xăm khẩu súng trên chân mình ư, thực sự? Hiện tại, chúng ta có tội phạm sử dụng súng trên khắp đất nước. Đó là vấn đề lớn đối với quốc gia này, và Sterling định gửi thông điệp gì với hình xăm đó?”
 
“Tôi chắc chắn HLV của cậu ta cần phải có một cuộc trao đổi rõ ràng. Không ổn chút nào khi một cầu thủ lại đi xăm hình đó trên người. Cậu ta chắc chắn là một chàng trai tốt, nhưng Sterling xuất thân từ tầng lớp lao động, nơi tội phạm là một vấn đề nghiêm trọng.”
 
“Nếu biết suy nghĩ hay có bất cứ thứ gì trong não, có lẽ Sterling sẽ muốn xóa hình xăm này càng nhanh càng tốt. Chúng ta không cần những chàng trai như vậy quảng cáo về súng một cách công khai” – Sterling bị chỉ trích nặng nề.

Tiền vệ Sterling đi du lịch khắp thế giới cùng vợ con
Sterling tranh thủ từng ngày để bù đắp cho hôn thê cùng con trai trước khi World Cup 2018 diễn ra.
Pep ủng hộ thói ăn vạ của trò cưng
“Đó là vấn đề của trọng tài, không phải cậu ấy” – Pep Guardiola bảo vệ Sterling, sau những nghi án cho rằng học trò của mình ăn vạ.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X