Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghĩa cử cao đẹp của Salah sau cú hat-trick hủy diệt Bournemouth

Thứ Bảy 08/12/2018 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đại thắng của Liverpool nhưng tiền đạo người Ai Cập lại trao tặng danh hiệu đó cho đội trưởng James Milner, người mới cán mốc 500 trận đấu ở Premier League.

Làm khách của Bournemouth, hiện tượng Premier League mùa giải này, nhưng Liverpool đã có một trận đấu dễ dàng hơn nhiều so với dự đoán ban đầu. Các học trò của Jurgen Klopp nã lưới chủ nhà đến bốn lần, trong đó một mình ngôi sao chủ lực Mohamed Salah đã lập riêng cú hat-trick để vươn lên dẫn dầu danh sách vua phá lưới.

Salah trận Bournemouth vs Liverpool tri ân 500 trận của Milner hình ảnh
Salah trận Bournemouth vs Liverpool tỏa sáng với cú hat-trick

Chắc chắn xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận Bournemouth 0-4 Liverpool, ấy vậy nhưng Salah còn có nghĩa cử cao đẹp hơn khi từ chối nhận danh hiệu này và trao tặng lại cho thủ quân James Milner, đồng đội đàn anh mới cán mốc 500 trận thi đấu ở Premier League. Anh trở thành cầu thủ trẻ thứ nhì trong lịch sử làm được điều này sau đồng hương Gareth Barry.

Phát biểu của tiền đạo người Ai Cập: “Tôi biết mọi người đang nói về mình nhưng đối với tôi, kết quả của đội bóng mới là quan trọng nhất. Ghi bốn bàn thắng, giữ sạch lưới, ba điểm và lên ngôi đầu bảng, hôm nay không thể tuyệt vời hơn. Bản thân tôi cũng thích nhất bàn thắng thứ ba của mình khi nó thể hiện sự tỉnh táo, bình tĩnh xử lý tình huống.”

“Tất nhiên rồi, tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Milly  với cả một sự nghiệp thành công như vậy. Tôi hy vọng mình có thể sẽ được như anh ấy trong tương lai. Hôm nay anh ấy là nhân vật chính, thế nên anh ấy xứng đáng với danh hiệu này chứ không phải tôi.”

Đại thắng trên sân Bournemouth, Liverpool tạm thời đánh chiếm ngôi đầu bảng ít nhất cho đến khi Man City đụng độ Chelsea ở Stamford Bridge. Quan trọng hơn cả, đây là cú hích tinh thần cho thầy trò Klopp trước trận đánh sinh tử ở Champions League giữa tuần sau, với nhiệm vụ phải thắng Napoli với tỷ số 1-0 hoặc cách biệt từ hai bàn trở lên nếu không muốn bị loại sớm ngay từ vòng bảng.

Video trận Bournemouth 0-4 Liverpool:

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Bournemouth 0-4 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Bournemouth 0-4 Liverpool vòng 16 Premier League mùa giải 2018/19.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X