Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn: Pochettino bị các học trò Tottenham ‘đá ghế’?

Thứ Tư 20/11/2019 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành tích kém cỏi của Tottenham trong thời gian qua đã khiến cho HLV trưởng của họ phải lãnh trách nhiệm.

Cựu HLV Spurs, Harry Redknapp mới tuyên bố các cầu thủ của đội bóng này đã góp phần lớn khiến Mauricio Pochettino mất việc.

Pochettino bị Tottenham sa thải


Đêm thứ 3, Tottenham bất ngờ ra quyết định sa thải Mauricio Pochettino. Bất chấp hợp đồng dài hạn và khoản đền bù kha khá, lãnh đạo Spurs đã mạnh tay “thay máu” sau khi chứng kiến thành tích tệ hại của họ trong giai đoạn đầu mùa này.

Nghi vấn Mauricio Pochettino bị các học trò Tottenham ‘đá ghế’ hình ảnh
Pochettino phải trả giá cho thành tích tệ hại của Tottenham

Tới giờ, Tottenham vẫn chỉ có vị trí thứ 14 khiêm tốn tại Premier League. Dưới góc nhìn của người cũ Redknapp, chủ tịch Daniel Levy không muốn bỏ lỡ tấm vé dự Champions League sau khi đã mất rất nhiều tiền xây sân vận động mới.

Redknapp chỉ ra nguyên nhân


Ông nói với Sky Sports News: “Tôi ngạc nhiên nhưng phải nói rằng Tottenham đã có phong độ dành cho những đội xuống hạng trong 24 tới 25 trận vừa qua. Cuối mùa trước, họ cũng từng chơi rất tệ ở Premier League.”

“Việc Tottenham không tham dự Champions League mùa tới sẽ là một thảm họa trong mắt Daniel. CLB đã bỏ ra rất nhiều tiền cho sân vận động và hệ thống sân tập mới.”


Ngoài ra, Redknapp cũng cho rằng các cầu thủ Tottenham đã không gắng hết sức mình vì HLV Pochettino. Ông nói thêm: “Tôi nghĩ rằng họ đã có một đội hình tuyệt vời. Họ có dàn tuyển thủ quốc gia ở khắp thế giới: Harry Kane, Dele Alli, Lucas Moura, Son Heung-min.”

“Họ đang có thành tích không tốt vào lúc này. Ban lãnh đạo đã nhận thấy sự hoảng loạn và quyết định thực hiện thay đổi. Các cầu thủ cũng góp phần vào việc này khi họ thể hiện không đủ tốt. Nếu tất cả họ đều yêu mến HLV của mình, có lẽ họ nên chơi tốt hơn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X