Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ thi đấu 6 tuần, Joe Gomez phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 08/12/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Anh đang nỗ lực để trở lại trong thời gian sớm nhất.

Joe Gomez nghỉ thi đấu 6 tuần


Trong chuyến làm khách trên sân của Burnley, Liverpool đã giành chiến thắng 3-1. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng đã phải trả một cái giá cực đắt. Cụ thể, Joe Gomez dính chấn thương khá nghiêm trọng. Ngôi sao người Anh bị Ben Mee vào bóng quyết liệt ngay ở phút 20, sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc anh đã phải rời sân bằng cáng.
Joe Gomez nói về chấn thương gặp phải trong trận thắng Burnley hình ảnh

Joe Gomez nghỉ thi đấu 6 tuần


Ngay sau trận đấu, Gomez được chuyển thẳng tới bệnh viện. Ngôi sao sinh năm 1997 bị gãy chân, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. Chấn thương của hậu vệ 21 tuổi khiến đội chủ sân Anfield lâm vào tình cảnh khó khăn.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Joe Gomez đã chơi cực tốt, anh cùng với Van Dijk hợp thành cặp trung vệ không thể thay thế của đội bóng thành phố Cảng. Ở thời điểm lịch thi đấu đang diễn ra khốc liệt, chấn thương của Gomez thực sự khiến HLV Klopp đau đầu.


Joe Gomez lên tiếng về chấn thương gặp phải


Joe Gomez nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Anh đang nỗ lực để trở lại trong thời gian sớm nhất.
Joe Gomez

Joe Gomez lên tiếng về chấn thương gặp phải


“Đội ngũ y tế nói rằng tôi bị gãy chân, vấn đề gặp phải khiến tôi phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng. Tôi rất buồn khi phải rời xa sân cỏ một thời gian. Tôi hứa sẽ cố gắng hồi phục để trở lại trong thời gian sớm nhất, cảm ơn các bạn đã động viên trong suốt thời gian qua”.

Với chấn thương gặp phải, Joe Gomez sẽ bỏ lỡ những trận đấu còn lại của Liverpool trong năm 2018, trong đó có trận đấu quan trọng với Napoli ở Champions League. Cầu thủ 21 tuổi được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận đấu của Liverpool với i Crystal Palace vào ngày 19 tháng 1.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X