Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ hết mùa, Takehiro Tomiyasu phản ứng thế nào?

Thứ Năm 23/03/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay, anh cũng vừa lên tiếng chia sẻ về chấn thương của mình.

Hậu vệ Takehiro Tomiyasu khập khiễng rời sân ở phút thứ 9 trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Sporting Lisbon. Tomiyasu, được thay thế bởi Ben White, đã rời sân Emirates bằng nạng và HLV Mikel Arteta có vẻ không tự tin khi được hỏi về tình trạng của cậu học trò.

Sau khi được các bác sỹ chẩn đoán, cầu thủ Nhật Bản đã lên bàn mổ ở London. Trên trang chủ, Arsenal xác nhận Tomiyasu dính chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2022/23. 

Takehiro Tomiyasu dinh chan thuong va nghi het mua

Takehiro Tomiyasu dính chấn thương và nghỉ hết mùa

Họ viết: “Takehiro Tomiyasu dính chấn thương nặng ở đầu gối phải. Cậu ấy đã phẫu thuật thành công ở London vào thứ Ba và sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải này. Mọi người ở câu lạc bộ sẽ làm việc chăm chỉ với Tomi, để cậu ấy có thể tham gia vào chuyến du đấu trước mùa giải mới”.

Thông tin trên giáng đòn mạnh vào hy vọng đua vô địch Ngoại hạng Anh của pháo thủ, bởi trong tay HLV Arteta chỉ còn duy nhất Ben White có thể đảm nhiệm tốt vai trò hậu vệ phải. Mới nhất, Tomiyasu cũng vừa lên tiếng chia sẻ về chấn thương của mình. 

Đầu tiên anh đăng lại tin nhắn của hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko có nội dung: "Hãy trở lại mạnh mẽ hơn người anh em”. Sau đó, Tomiyasu tuyên bố trên Instagram: "Hãy ngẩng cao đầu và luôn lạc quan. Tôi tin rằng đây là cơ hội để trở lại mạnh mẽ hơn và một cầu thủ tốt hơn. Cảm ơn vì tin nhắn ấm áp và sự ủng hộ của bạn. Hẹn gặp lại!!!"

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X