Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ dưỡng thương, HLV Pep Guardiola vẫn lập kỷ lục mới ở Premier League

Thứ Hai 28/08/2023 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola không tham dự trận đấu mới nhất của Man City nhưng ông vẫn ghi tên mình vào lịch sử Premier League.

HLV Pep Guardiola không thể ra sân chỉ đạo Man City vào cuối tuần này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang phải nghỉ ngơi sau một ca phẫu thuật lưng.

Pep Guardiola
Nghỉ dưỡng thương, HLV Pep Guardiola vẫn lập kỷ lục mới ở Premier League

Thiếu vắng Pep Guardiola, Man City cũng thi đấu vất vả hơn thường lệ. Erling Haaland đá hỏng quả penalty trong hiệp một trận đấu với Sheffield United trong khi các cơ hội bị dàn cầu thủ Man City bỏ lỡ rất nhiều. Nhưng sau cùng thì The Citizens vẫn giành được 3 điểm chung cuộc nhờ bàn thắng quyết định của Rodri ở phút 89 của trận đấu.

Đây là chiến thắng thứ 200 của Man City ở Premier League dưới thời Pep Guardiola. Nhà cầm quân 52 tuổi chạm cột mốc này chỉ sau 269 trận dẫn dắt Man City. Ông trở thành HLV chạm cột mốc 200 trận thắng nhanh nhất trong lịch sử Premier League, phá sâu kỷ lục do Mourinho thiết lập trước đó là 326 trận.

Pep Guardiola sẽ trở lại băng ghế chỉ đạo của Man City sau loạt trận quốc tế tháng 9. Ông sẽ vắng mặt thêm một trận đấu nữa của Man City đó là màn tiếp đón Fulham ở vòng 4.

Man City đang băng băng trong cuộc đua ở Premier League mùa này với 3 chiến thắng liên tiếp. Ngoài 2 tân binh Burnley và Sheffield United, Man City đã chứng tỏ sức mạnh khi hạ gục được “ngựa ô” Newcastle.

Đội hình của Man City mùa này thậm chí được tăng cường thêm sức mạnh so với năm ngoái. Do đó, thầy trò Pep Guardiola hứa hẹn sẽ tiếp tục bảo vệ được ngai vàng Premier League vì không phải nhận bất kỳ mối đe dọa đáng kể nào từ các đối thủ cạnh tranh.

@bongda24h.vn.official Nghỉ dưỡng thương, HLV Pep Guardiola vẫn lập kỷ lục mới #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #pepguardiola #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X