Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ dài ngày, Conte vẫn được đề cử HLV xuất sắc nhất tháng

Thứ Năm 02/03/2023 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BTC Premier League đã đưa ra danh sách đề cử những hạng mục cá nhân xuất sắc nhất tháng 2, với sự xuất hiện của HLV Antonio Conte.

Cụ thể trong suốt tháng 2 vừa qua, chiến lược gia người Italia chỉ có mặt để chỉ đạo Tottenham trong thất bại 1-4 trước Leicester. Hiện tại, Antonio Conte đang trong quá trình bình phục sau khi cắt bỏ túi mật và đang ở tại quê nhà Italia để phục hồi sức khoẻ. Tuy nhiên, ông vẫn có tên trong danh sách đề cử những cá nhân hay nhất tháng 2 vừa qua của giải Ngoại hạng, có lẽ với mục đích tri ân.

Chia sẻ về tình trạng của mình, thuyền trưởng Spurs bày tỏ sự tiếc nuối: “Tôi đã đánh giá thấp quá trình phẫu thuật, bởi trường hợp này không hề nhẹ mà rất nghiêm trọng. Cơ thể tôi đang phải chịu đựng vì sự thiếu kiên nhẫn của mình, và lúc này tôi buộc phải ngừng công việc lại đến khi bình phục hoàn toàn.”

Hang muc ca nhan xuat sac nhat thang 2 Premier League
HLV Antonio Conte nằm trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 2 Premier League

Hiện tại, Tottenham đang được trợ lý Christian Stellini dẫn dắt, khi Antonio Conte phải điều trị. Phó tướng của Conte đã gây ấn tượng mạnh khi cùng toàn đội đánh bại Man City lẫn Chelsea trong thời gian vừa qua. Lúc này, Gà trống đang tạm thời đứng thứ 4 trên BXH Premier League và chuẩn bị chạm trán Wolves cuối tuần này, sau khi bị Sheffield United loại khỏi FA Cup.

Trở lại với các hạng mục cá nhân của tháng 2 Premier League, cùng với Antonio Conte, 2 HLV được đề cử là Marcos Silva và Erik ten Hag. Ở hạng mục cầu thủ, có 6 cái tên tham gia cuộc bình chọn bao gồm Iheanacho, Leno, Rashford,, Emerson Royal, Solomon và Watkins. Tháng trước, bộ đôi MU là HLV ten Hag và tiền đạo Rashford đã giành chiến thắng bởi phong độ ấn tượng, và cả 2 một lần nữa được đánh giá cao về khả năng giành giải tháng này.

Nghỉ dài ngày, Conte vẫn được đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 1
6 cá nhân trong danh sách xuất sắc nhất tháng 2 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X