Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nghi án: Manchester City sẽ có Aguero trong tuần này?

Thứ Ba 26/07/2011 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trang chủ của Atletico Madrid đã gỡ ảnh của Aguero xuống, còn HLV Roberto Mancini thì úp úp mở mở chuyện Manchester City sẽ có được Aguero trong tuần này. Vậy rốt cuộc thì chuyện gì đang xảy ra?

Aguero - món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng châu Âu hè này. Kể từ khi con rể của Maradona tuyên bố sẽ chia tay Atletico Madrid tới nay, chưa khi nào tiền đạo nhỏ con này thôi nhận được sự quan tâm của các ông lớn trên lục địa già. Đầu tiên là Juventus khi đội bóng thành Turin muốn thay máu hàng công. Nhưng do gặp nhiều khó khăn nên Juventus đã bỏ cuộc và chuyển hướng sang một tiền đạo khác cũng thi đấu tại Serie A là Giuseppe Rossi. Như vậy, cuộc đua giành Aguero gần như chỉ còn Manchester City độc bước khi đội bóng vùng Eastlands đang muốn tìm kiếm một tiền đạo thay thế cho vị trí mà Carlos Tevez để lại, do tiền đạo người Brazil đang có ý định ra đi vì lí do "gia đình'.

Aguero sẽ khoác áo xanh của Manchester City trong tuần này?

Đến nay dù Tevez vẫn chưa ra đi bởi Corinthinas đã chính thức bỏ cuộc, còn các ông lớn khác cũng chưa có nhiều động thái đang chú ý nhưng nhiều khả năng Manchester City sẽ chính thức có được Aguero trong vài ngày tới. Lí do? Đầu tiên là việc HLV Mancini úp mở về khả năng chiêu mộ Aguero khi cho rằng Manchester City sẽ có được Aguero trong tuần này:" Không phải ngay lúc này. Thông tin mới nhất mà tôi nghe được về Aguero là việc đàm phán với Atletico Madrid sẽ được hoàn tất trong tuần này. Tôi nghĩ rằng sẽ mất khoảng 4 đến 5 ngày tới, trước khi trận đấu tiếp theo của chúng tôi diễn ra".

Lời nói của HLV Mancini tất nhiên chỉ là một phía và nếu chỉ có thế thì chẳng cần gì phải suy nghĩ quá nhiều. Nhưng chính Atletico Madrid đã tiếp tay để lời nói trên của HLV Mancini có sức nặng khiến người ta tin rằng một vụ chuyển nhượng bom tấn sắp xảy ra, khi đội chủ sân Vicente Calderon đã gỡ tấm hình của Aguero ra khỏi danh sách những cầu thủ đang bị rao bán trên trang chủ của câu lạc bộ. Mà tất nhiên không phải là Atletico Madrid đã thuyết phục thành công Aguero ở lại, bởi tiền đạo người Argentina đã nằng nặc đòi ra đi khiến Atletico dù rất muốn giữ lại những cũng đành xuôi theo ý của Aguero. Như vậy, khả năng lớn nhất có thể diễn ra lúc này là việc Aguero sắp trở thành người của Manchester City trong tuần này.

Mức phí chuyển nhượng của Aguero là 45 triệu euro, một con số khá cao nhưng xét về khả năng của tiền đạo này thì con số đó là tương xứng. Với nhiều câu lạc bộ khác tại châu Âu thì bỏ ra 45 triệu euro là chuyện phải dè dặt suy nghĩ, khi mà UEFA đang ngày một thắt chặt việc quản lí tài chính. Thế nhưng với Manchester City thì lại là chuyện khác. The Citizens không thiếu tiền và họ hoàn toàn có thể chi ra ngần ấy tiền để có được một cầu thủ mà tài năng đã được kiếm chứng, thậm chí đó còn là một trong những "sao sáng" trên bầu trời bóng đá thế giới.

Một vụ chuyển nhượng bom tấn sắp nổ ra trong tuần này, Manchester City sẽ có tân binh thứ ba. Chờ xem...

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X