Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi án Leicester “nhường” Man City vì 5 triệu bảng Anh

Thứ Ba 07/05/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City nhọc nhằn đánh bại Leicester với tỷ số 1-0 để tiến gần hơn tới chức vô địch. Nhưng dư luận đang nghi ngờ Bầy cáo không đá hết sức ở trận này.

 

Truyền thông Anh nghi ngờ Leicester cố tình thua vì 5 triệu bảng 

Trong trận đấu muộn giữa Man City vs Leicester City tại vòng 37 NHA tối 6/5, đội chủ sân Etihad đã có chiến thắng khó nhọc với tỷ số 1-0 sau pha lập công ở phút 70 của Vincent Kompany.

Thắng lợi này giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola đến sát chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19. Đội chủ sân Etihad có 95 điểm sau vòng 37, nhiều hơn Liverpool đúng 1 điểm. Chỉ cần đánh bại Brighton, Man xanh sẽ bảo vệ thành công chức vô địch bất chấp những nỗ lực của đoàn quân dưới trướng HLV Jurgen Klopp.

Man City vs Leicester Aguero
Truyền thông Anh nghi ngờ Leicester cố tình thua vì 5 triệu bảng Anh

Tuy nhiên nhìn vào trận cầu đã diễn ra ở Etihad, đã có khá nhiều điểm đáng ngờ. Tình huống rõ ràng nhất là pha hỏng ăn của Kelechi Iheanacho ở phút 87.

Nhận bóng trong tư thế trống trải, Iheanacho có thể tạo ra một pha dứt điểm đáng chú ý hơn rất nhiều, cơ hội thành bàn thắng cũng rất rộng mở, thay vì cú sút cẩu thả đưa bóng đi cách xa khung thành Man City.

Chứng kiến việc Bầy cáo liên tục bỏ lỡ cơ hội, truyền thông Anh đang nghi ngờ rằng nhà vô địch Premier League 2016 cố tình để thua nhằm giúp Man xanh tiến sát ngôi vô địch. 

Điều này xuất phát từ điều khoản phụ trong bản hợp đồng Riyad Mahrez mà Leicester đã bán cho Man City mùa hè năm ngoái. Theo đó nếu Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, thì Leicester sẽ nhận thêm được 5 triệu bảng. 

Và đây là lý do giới truyền thông Anh nghi ngờ rằng Leicester đã cố tình "giúp sức" cho Man City vô địch Ngoại hạng Anh, bằng trận thua vừa đủ tại Etihad đêm qua.

Video: Man City 1-0 Leicester (Vòng 37 Premier League 2018/19)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X