Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghe theo tiếng gọi từ Ancelotti, Lampard tính đào tẩu khỏi Chelsea

Thứ Năm 23/02/2012 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Andre Villas-Boas có phải đi khỏi Chelsea không thì chưa biết. Chỉ biết rằng, một loạt công thần đang tìm đường đào thoát khỏi đội bóng này.

Tất cả đều cảm thấy chán nản và bất mãn về những gì mà người được gọi là “Mourinho đệ nhị” đã làm ở Chelsea. Villas-Boas có thể giúp Chelsea chơi thoáng đãng, cống hiến hơn thật, nhưng vấn đề tiên quyết là sự chắc chắn và tính hiệu quả thì ông đã vứt bỏ hoàn toàn. Điều đó chẳng khác nào việc vứt bỏ những nỗ lực xây dựng từ các bậc tiền bối như Mourinho, Scolari hay Ancelotti.

Lampard đã quá chán cảnh Chelsea bị "phá hoại" bởi Villas-Boas

Đỉnh điểm của mâu thuẫn là “cuộc nội chiến” trong phòng thay đồ trước thảm bại 1-3 trước Napoli. Ở đó, Lampard, Essien và Ashley Cole đã không còn ngần ngại lên tiến đả kích ông thầy, người hơn họ cũng chỉ vài ba tuổi. Mối quan hệ rạn nứt giữa hai bên khiến ngay cả Lampard vốn bấy lâu nay trung thành với Chelsea cũng phải chán nản và tìm đường ra đi. Theo nhật báo The Mirror, việc Lampard đang dao động cũng xuất phát một phần bởi những lời mời gọi từ Ancelotti ở PSG. Ông thầy cũ của tiền vệ 33 tuổi muốn xây dựng một tuyến giữa vững chãi và sáng tạo hơn, điều mà ở PSG lúc này chưa có. Họ chỉ có một Pastore chơi thất thường hay những Diarra, Bodmer hoặt động như một anh công nhân đơn thuần.

Thừa nước đục thả câu, Ancelotti hứa hẹn sẽ trao cho Lampard một suất đá chính đồng thời duy trì mức lương 120.000 bảng anh đang hưởng ở Chelsea. Tuy vậy, Chelsea cũng không phải vừa. Họ vẫn bảo vệ quan điểm sẽ chỉ để Lampard ra đi nếu nhận được không dưới 15 triệu bảng. Đây chắc chắn là con số quá chát so với một người đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp như Lampard.

Ngoài tiền vệ này, Ancelotti còn tính đưa cả Bosingwa cập bến PSG. Đây là miếng ghép thiếu gia nước Pháp còn yếu. Họ đã có Maxwell bên hành lang trái, có Alex ở vị trí trung vệ, họ vẫn thiếu một hậu vệ phải chất lượng.

Lam Ngọc (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X