Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghe lời Mourinho, Khedira đơn phương bỏ cuộc gặp gia hạn với Real

Thứ Ba 12/08/2014 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sami Khedira dường như đang nghe lời thầy cũ để được rộng đường sang Chelsea. Tờ Marca khẳng định tiền vệ người Đức đã hủy cuộc hẹn gia hạn với Real Madrid và điều đó khiến chủ tịch Florentino Perez giận lôi đình, tuyên bố không bao giờ giữ chân tiền vệ này.

Khedira đang trở thành món hàng được rao bán nhiều nhất của Real, song song với Angel Di Maria. Có lẽ đó là điều khiến anh tự ái, đặc biệt khi anh chơi tốt ở kỳ World Cup mà ĐT Đức đã vô địch vừa qua. Arsenal, Liverpool và mới nhất là Chelsea đều muốn có tiền vệ này. Trong khi đó mới đây, Real lại bất ngờ mời Khedira cùng đại diện bàn về ý định gia hạn. Chỉ có điều, Khedira và đại diện đã phản ứng rất dữ dội bằng cách không đến văn phòng của Perez dự cuộc thương thảo và cũng không báo trước. Hành động này dĩ nhiên là một sự không tôn trọng Perez và ông sau đó đã tuyên bố không còn cửa ở lại Bernabeu cho Khedira.

Khedira là con bài quan trọng của HLV Ancelotti
Khedira đang tìm đường rời Real

Đây có lẽ là thành công của… Jose Mourinho bởi trước đó, có tin nhà cầm quân của Chelsea tác động khiến Khedira khước từ ý định gia hạn của Real để tìm đường sang Chelsea. Tân vương World Cup chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bernabeu nên nếu mua trong giai đoạn này, Chelsea sẽ không phải tốn kém nhiều. Khedira là người Mourinho mua về nên rõ ràng, mối quan hệ giữa hai thầy trò này luôn rất bền chặt. Hiện tại, anh cũng không còn được hậu đãi ở Bernabeu, sau khi Toni Kroos xuất hiện. Qua những “dữ kiện” ấy, có thể khẳng định Khedira và Chelsea đang tìm đường để đến với nhau.

Song nên nhớ vị trí tiền vệ trung tâm ở The Blues thậm chí còn chật chội hơn tại Real khi có đến 6 cái tên chỉ cho 2 suất đá chính. Đó là Nemanja Matic, Ramires, Marco van Ginkel, John Obi Mikel và cả Cesc Fabregas cùng Oscar cũng có thể chơi tốt ở trung tâm. Sự cạnh tranh thậm chí còn khắc nghiệt hơn ở Real. Liệu Khedira có sẵn sàng rời một nơi khắc nghiệt để đến một nơi còn khắc nghiệt hơn thế?

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X