Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nghe Klopp cà khịa Man City, Guardiola gay gắt đáp trả

Thứ Bảy 03/08/2019 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tây Ban Nha lên tiếng phản pháo đồng nghiệp người Đức bên phía Liverpool sau khi Man City bị dò xét về khả năng tiêu tiền với ngân quỹ không đáy 200 triệu bảng mỗi năm.

Phiên chợ mùa hè năm nay, trong khi Liverpool chi tiêu tiết kiệm và chỉ chiêu mộ hai tài năng trẻ không đáng kể, Manchester City thì lại phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình với bản hợp đồng Rodrigo trị giá 70 triệu Euro đến từ Atletico Madrid.

Pep Guardiola gay gắt đáp trả Jurgen Klopp

Thế là được thể, HLV Jurgen Klopp thêm một lần có ý nói mỉa đối thủ quốc nội nước Anh về chuyện “dùng tiền mua danh hiệu”. Chia sẻ cụ thể của nhà cầm quân người Đức: “Chúng tôi đâu có ở vùng đất ảo mộng nơi người ta thích gì là có đó. Có tầm bốn đội bóng ngoài kia năm nào cũng được mua sắm thoả thích – Madrid, Barca, City và PSG. Họ cần gì, muốn gì là mua đó, không thể bì nổi.”

Pep Guardiola đáp trả HLV Klopp về chính sách chuyển nhượng Man City hình ảnh
Pep Guardiola đáp trả HLV Klopp về chính sách chuyển nhượng Man City

Bực mình với lời chọc ngoáy của đồng nghiệp, Pep Guardiola lập tức lên tiếng đáp trả tương đối gay gắt: “Dĩ nhiên tôi cảm thấy hơi phiền lòng ở đây, bởi làm gì có chuyện chúng tôi tiêu đến 200 triệu bảng mỗi kỳ chuyển nhượng kia chứ. Đó là một suy nghĩ rất sai lầm về Man City, trong khi bản thân Liverpool cũng có phải một đội bóng nhỏ đâu.”

“Cách đây hai mùa, chúng tôi đúng là đã mua sắm nhiều thật bởi khi đó tôi vừa đến tiếp quản và đội hình có tới 10-11 cầu thủ ngoài 30 tuổi, anh cần làm những gì mình phải làm mà thôi. Song 200 triệu bảng tiêu pha thoải mái mỗi năm là hoàn toàn bất khả thi, ví dụ ngay như chính Liverpool đi. Họ chi hơn 200 triệu bảng mùa trước và lặng lẽ bó tay mùa này, thế thì cũng có khác gì chúng tôi đâu.”

“Luật Công bằng Tài chính ra đời cũng chính vì mục đích đó, để kiểm soát vấn đề mua bán của các CLB. Chúng tôi chỉ tiêu số tiền mình kiếm được, bằng không sẽ bị trừng phạt, đó là thực tế. Tôi không biết rõ tình hình ở Madrid, Barca, hay PSG và cũng không thích nói về họ. Tôi cũng không muốn nói nhiều về các HLV đồng nghiệp, còn đây chỉ là lên tiếng khi đội bóng của mình bị nhìn nhận sai sự thật mà thôi.”

Sếp lớn Man City cũng không thể ngồi yên

Nghe Klopp cà khịa Man City, Guardiola gay gắt đáp trả hình ảnh 2
Pep Guardiola đáp trả HLV Klopp về chính sách chuyển nhượng Man City

Bảo vệ quan điểm của Pep Guardiola, giám đốc điều hành Omar Berrada tiếp tục lên tiếng phản pháo Jurgen Klopp bên phía Liverpool. Ông nói: "Chúng tôi thực sự ngạc nhiên, nhất là khi Liverpool là một đội bóng tuyệt vời cũng như một đối thủ lớn của chúng tôi.”

“Tôi không hiểu tại sao HLV của họ lại có thể đưa ra những lời bình luận như thế. Tôi cũng không hiểu tại sao họ lại nhìn vào những đội bóng khác. Tôi nghĩ họ không cảm thấy bất mãn hay tức giận gì đâu, chỉ là tò mò đến độ xét nét vấn đề chi tiêu của chúng tôi mà thôi.”

“Trái ngược lại, chúng tôi chẳng có ý kiến gì về những gì họ làm với tiền bạc của mình. Sự thật là tất cả các đội bóng đều nên đầu tư nếu cho rằng phù hợp. Tuy nhiên, chúng tôi hay Madrid, Barca, PSG chắc chắn không thể dư dả đến độ có 200 triệu bảng mua sắm mỗi mùa chuyển nhượng. Đó là nhận định hoàn toàn sai lầm.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X