Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghe cựu sao Premier League mô tả bị virus Corona hành hạ

Thứ Bảy 21/03/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lây lan khắp châu Âu, tiền đạo Charlie Austin cũng trở thành nạn nhân của virus.
 

Austin mắc triệu chứng giống Covid-19
 

Là một cái tên không mấy xa lạ với những fan hâm mộ Premier League, tiền đoạ Charlie Austin giờ đang chơi bóng trong màu áo West Brom ở giải hạng Nhất. Trong thời gian vừa qua khi nước Anh chịu ảnh hưởng bởi virus Corona, chân sút 30 tuổi này cũng có dấu hiệu bị viêm phổi cấp.
 
Chia sẻ về nỗi kinh hoàng mình phải chịu đựng, tiền đạo sinh năm 1989 mô tả: “Tôi có cảm giác như ai đó đổ nước lên người mình. Tôi bị ngạt thở và như thể bị dìm xuống nước.

Nghe Charlie Austin mô tả bị virus Corona hành hạ hình ảnh

Charlie Austin có triệu chứng nhiễm virus Corona


Lúc đó, tôi vẫn chủ quan nghĩ mình khoẻ mạnh. Nhưng chỉ sau đó 1 tuần, tôi muốn nói với những người ở độ tuổi 20-30, đừng xem sức khoẻ của mình. Dịch bệnh này vô cùng nghiêm trọng và chúng ta cần tuân thủ quy định để bảo vệ sức khoẻ. Đừng chủ quan với tính mạng của mình.

 
Trước đó, Charlie Austin từng liều mạng tham dự sự kiện đua ngựa Cheltenham, cùng với hơn 250 nghìn người khác. Trở về với dấu hiệu nhiễm virus, Austin hốt hoảng cầu cứu bác sĩ của CLB và nhận được lời khuyên tự cách ly tại nhà. Nhiệt độ của chân sút này cũng tăng vọt tới 39,7 độ C.
 
Nhưng rất may, đó không phải virus Corona. Đại diện CLB West Brom thông báo: “Chúng tôi xác nhật Charlie Austin âm tính với virus. Anh ấy đã báo cáo các triệu chứng giống như bị nhiễm bệnh và tự cách ly với toàn đội, nhưng anh ấy không bị virus Corona. Hiện nay, Austin đang được chăm sóc và đang hồi phục.”

NÓNG: Cầu thủ số 1 Trung Quốc dương tính với virus corona
Báo chí Trung Quốc cho hay tiền đạo Wu Lei là một trong bốn cầu thủ của CLB Espanyol (Tây Ban Nha) đã nhiễm Covid-19.
Willian cầu xin Chelsea cho mình ra đi
Không phải đòi ra đi ở mùa hè tới, mà tiền vệ Willian muốn được CLB Chelsea cho phép trở về quê nhà ngay từ lúc này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X