Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngày vui của The Kop: Gerrard quyết định tương lai trong 24 giờ tới

Thứ Sáu 13/01/2012 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khởi đầu khó khăn trong mùa này nhưng sự trở lại của Gerrard vẫn nhận được sự mong đợi của tuyệt đại đa số người hâm mộ Liverpool. Để đáp lại tình cảm đó, Gerrard đã dành hai món quà cho những Liverpudlian.

Dính chấn thương háng và chẳng mấy khi được ra sân thi đấu, Gerrard chỉ có đúng 10 trận ra sân cho Liverpool kể từ đầu mùa giải. Nhưng sự trở lại của Gerrard vẫn nhận được sự chào đón của các cổ động viên nhiệt thành Liverpool, bất chấp việc phong độ của G8 bị đánh giá là có chiều hướng đi xuống. Đáp trả lại những tình cảm nhiệt thành đó của người hâm mộ, Gerrard đã tặng món quà trở lại đầu tiên bằng bàn thắng trên chấm 11 mét giúp Liverpool vượt qua Manchester City tại Carling Cup với tỉ số tối thiểu 1-0. Còn món quà thứ hai sẽ sớm được Gerrard trao tặng cho những người luôn đặt trọn niềm tin vào thủ quân của The Kop trong 24 giờ tới.

 Gerrard vẫn là một cầu thủ tối quan trọng đối với Liverpool

Trên trang chủ của Liverpool, Gerrard đã bật mí về "món quà" này:" Tôi cảm thấy cực kì hạnh phúc, tôi cũng thấy tự hào về bản thân và gia đình. Tất cả chúng tôi đã thi đấu rất tuyệt vời trong trận đấu với Manchester City để có được kết quả mà mọi người vẫn luôn mong đợi. Hi vọng trong trận chung kết trên sân Wembley, chúng tôi sẽ có được một kết thúc tốt đẹp để dành tặng những người hâm mộ. Việc gia hạn hợp đồng có thể sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới. Đây là câu lạc bộ tôi đã thi đấu từ ngày còn là một cậu bé, cũng như câu lạc bộ mà tôi luôn dành trọn trái tim. Tôi đã hoàn thành được giấc mơ là trở thành đội trưởng của một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới.

Tôi vẫn sẽ luôn tiếp tục làm công việc của mình hàng ngày và với những kinh nghiệm thu được, khi tôi bắt đầu biết đến bóng đá từ năm 8 tuổi và lần đầu tiên kí hợp đồng với câu lạc bộ, tôi sẽ không thay đổi những gì mình đang làm. Hi vọng việc gia hạn hợp đồng sẽ giúp tôi có thêm những khoảng thời gian tốt đẹp trong màu áo Liverpool như tôi vẫn hằng mong muốn".

Như vậy, Gerrard nhiều khả năng sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Liverpool để có thể yên tâm tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành phố cảng cho đến cuối sự nghiệp.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X