Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày tồi tệ nhất của Alex Ferguson

Thứ Hai 24/10/2011 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu sau trận thua 1-6 trước Man City, HLV Ferguson thất thần cho biết đây là thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử của CLB cũng như sự nghiệp của ông.

>>> Chấm điểm MU 1-6 Man City: Đắng cay "Quỉ đỏ"
>>> Man City hạ nhục Man Utd bằng tỷ số khó tin 6-1 ngay tại sào huyệt của "Quỷ đỏ"

Hai cú đúp của “Badboy” Mario Balotelli và Edin Dzeko, 2 bàn thắng của Aguero và David Silva đã giúp Man City nghiền nát M.U ở ngay thánh địa Old Trafford. Thảm bại trước Man City khiến Quỷ đỏ không thể nâng chuỗi thành tích chiến thắng liên tiếp của mình lên con số 20 ở Old Trafford.

Sir Alex bàng hoàng không tin vào thất bại

“Đây là thất bại tồi tệ, tồi tệ nhất trong lịch sử của MU” Alex Ferguson mở đầu bài phát biểu sau trận đấu trên kênh Sky Sports. Thất bại không thể tin được trước Man City hôm qua là lần đầu tiên Man United để thua tới 6 bàn trên thánh địa Old Trafford kể từ năm 1930, và là thất bại ê chề nhất trong cuộc đối đầu với Man City sau thất bại 0-5 năm 1955.

Với riêng Ferguson, đây là trận thua đậm nhất của ông tại Old Trafford. “Đây cũng là thất bại ê chề nhất trong cự nghiệp của tôi, kể cả khi tôi còn làm một cầu thủ. Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi có thể thua đến 6 bàn trong một trận đấu. Đây là một cứ shock với tôi” HLV 69 tuổi cho biết thêm.

Nhận xét về trận đấu, Ferguson cho biết chính chiếc thẻ đỏ của Jonny Evans là nguyên nhân chính dẫn đến thật bại muối mặt trước Man City. Sau khi kéo ngã Balotelli trong pha đối mặt với thủ thành De Gea, Evans đã được trọng tài Mark Clattenburg tặng cho một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Ngay sau khi chơi hơn người, Man City bùng lên tấn công và kết quả thu được là 5 bàn thắng nữa vào lưới MU. Không trách móc Evans, cũng không đổ lỗi cho trọng tài, Ferguson nhận định.

“Chứng kiến những gì xảy ra trong hiệp 1, bạn không thể nào ngờ trận đấu lại có kết quả này. Chúng tôi đã chơi trên cơ và kiểm soát thế trận trong 25 phút đầu. Tất nhiên là Man City có bàn thắng trước, nhưng trận đấu sẽ không quá tệ nếu như không có chiếc thẻ đỏ của Evans. Chiếc thẻ đỏ đã giết chúng tôi”.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X