Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày siêu tiền đạo ra mắt Chelsea

Thứ Bảy 19/01/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận ra mắt của Gonzalo Higuain tại Chelsea mới được ấn định. Theo đó, tiền đạo người Argentina có thể xuất hiện trong đội hình của The Blues ngay trận đấu với Tottenham tại bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Theo những thông tin mà báo chí Anh đăng tải, Gonzalo Higuain đã ở rất gần với Chelsea. Tiền đạo người Argentina đã bay tới London để hoàn tất những điều khoản cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế trước khi tái ngộ ông thầy Maurizio Sarri như khi còn ở Napoli.

Dự kiến, trận ra mắt của Gonzalo Higuain tại Chelsea sẽ diễn ra ngay giữa tuần sau, khi họ tiếp đón Tottenham tới sân nhà tại bán kết cúp Liên đoàn Anh. Dĩ nhiên, điều này khiến hàng xóm thành London không thể vui mừng.

Trận ra mắt của Gonzalo Higuain tại Chelsea mới được ấn định hình ảnh

Trận ra mắt của Gonzalo Higuain tại Chelsea mới được ấn định


Trong quá khứ, Higuain từng bất bại trong cả 3 lần chạm trán Tottenham: 2 thắng, 1 hòa. Ở đó, cá nhân cầu thủ người Argentina có được 3 bàn thắng cộng với 1 kiến tạo. Sắp tới, anh có thể là niềm hy vọng giúp Chelsea lật ngược trận thua 1-0 lượt đi.

Chelsea đã đồng ý một hợp đồng cho mượn vào cuối mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng với Higuain sau đó. Hiện tại, tiền đạo 31 tuổi và người đại diện đang có mặt tại London song các thủ tục chưa được hoàn tất để anh kịp dự derby khác với Arsenal tại Premier League.

HLV Sarri chắc chắn là một trong những người vui nhất khi Higuain tới Chelsea. Mùa 2015/16 khi còn hợp tác tại Napoli, cầu thủ này ghi tới 38 bàn thắng sau 42 trận trên mọi đấu trường. Đó vẫn là thời điểm Higuain đạt phong độ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp và là bàn đạp đưa anh tới Juventus với giá 90 triệu Euro.

Chỉ sau 2 mùa, Higuain đã phải rời Juventus tới Milan dưới dạng cho mượn để nhường chỗ cho siêu sao Cristiano Ronaldo. Dù vậy, con số 55 bàn mà El Pipita có được sau 105 trận tại sân Allianz vẫn là không tệ. Chelsea hy vọng Higuain sẽ tái hiện phong độ như tại Napoli hay Juventus để giúp họ giải quyết bài toán trên hàng công, nơi những Alvaro Morata hay Olivier Giroud đều gây thất vọng tràn trề.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X