Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngày Pep Guardiola dẫn dắt Man City ngày càng gần

Thứ Ba 20/10/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận Arsenal vs Bayern Munich tại vòng bảng Champions League 2015/16, HLV Pep Guardiola tiếp tục có những phát biểu bóng gió về khả năng chia tay đội bóng nước Đức.


Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ hết hạn vào hè 2016, thế nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn từ chối quyết định tương lai. “Hùm xám” muốn nhà cầm quân 44 tuổi gia hạn hợp đồng với đội bóng, trong bối cảnh Bayern thăng hoa từ đầu mùa với chuỗi trận toàn thắng. Trong bối cảnh Pep không muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng, họ sẽ lên kế hoạch tìm người thay thế. Gần đây, báo chí Đức rộ lên thông tin HLV Carlo Ancelotti sẽ thay thế cựu HLV của Barca dẫn dắt “Hùm xám”, nhưng những người trong cuộc chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào.
Ngay HLV Pep Guardiola dan dat Man City ngay cang gan hinh anh
Pep Guardiola tiếp tục bóng gió khả năng rời Bayern
Ở nước Anh, truyền thông nước này rộ lên thông tin HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City ở mùa giải 2016/17. Mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban nha tiếp tục khiến truyền thông chú ý khi có những phát biểu bóng gió về khả năng chia tay đội bóng nhước Đức: “20 năm gắn bó với một đội bóng là không khả thi chút nào với bóng đá hiện đại, chẳng ai có đủ năng lượng để làm được điều đó. Ngoài ra, dẫn dắt một đội bóng trong một thời gian dài như vậy sẽ khiến người ta bị nhàm chán. Với Arsenal, đó là ngoại lệ giống như Sir Alex vậy, họ là những người đặc biệt. Wenger không chỉ là HLV, còn là giám đốc thể thao. Ông ấy thay đổi toàn bộ đội bóng”.
Sao Bayern bỗng dưng sợ hãi trước sức mạnh của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Arjen Robben đánh giá rất cao Pháo thủ trước trận Arsenal vs Bayern tại lượt trận bảng F Champions League 2015-2016.
“Trước khi Wenger tới Emirates, Arsenal chơi rất bị động. Nhưng khi ông ấy tiếp quản đội bóng, ông ấy làm tất cả mọi thứ. Wenger có thể dẫn dắt một CLB trong nhiều năm nhưng tôi thì không thể, chắc chắn là như vậy. Tôi luôn muốn tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp của mình, chính vì vậy tôi luôn xác định sẽ không gắn bó quá lâu với một CLB”. Những phát biểu của Pep đang khiến BLĐ và NHM Bayern rất tức giận, rất có thể sau những lời nói này của nhà cầm quân 44 tuổi, mối quan hệ giữa hai bên sẽ càng xấu đi. Khi đó khả năng Pep Guardiola dẫn dắt Man City ngày càng lớn.

Mặc dù HLV Pellegrini vẫn đang có những thành tích khá tốt, nhưng trong mắt BLĐ Man City ông chưa khi nào được đánh giá cao. Đó là lý do ngay cả khi ông dẫn dắt đội bóng tới những danh hiệu, vẫn có tin đồn Man xanh tìm kiếm người thay thế vị chiến lược gia người Chile. Nếu Pep tới Man City còn Ancelotti thế chỗ của ông tại Bayern Munich thì cũng là chuyện hoàn toàn dễ hiểu. Họ đều là những nhà cầm quân có tài năng, khả năng thành công trong màu áo đội bóng mới là trong tầm tay.

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ tiếp Bayern Munich tại UEFA Champions League. Trận Arsenal vs Bayern Munich, đội chủ nhà buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp. Trong khi Bayern Munich toàn thắng sau hai lượt trận đầu, thì Arsenal toàn thua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X