Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: Van Persie đem về chức vô địch cho MU

Thứ Tư 22/04/2020 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã 7 năm kể từ khi Quỷ đỏ đăng quang xứ sở sương mù, với siêu phẩm của Robin Van Persie vào lưới Aston Villa.
 

MU vô địch Premier League 2013

 

22/4/2013, chân sút người Hà Lan đánh dấu ngày đẹp nhất trong sự nghiệp của mình, với cú hattrick chỉ sau 31 phút vào lưới Aston Villa. Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0, và chính thức trở thành nhà vô địch Premier League trong mùa giải đó, danh hiệu quốc nội lần thứ 20 trong lịch sử CLB.
 
Trong đó, bàn thắng thứ 2 xứng đáng được xem là siêu phẩm, bởi tính thẩm mỹ và sự chính xác hoàn hảo từng mm. Wayne Rooney lùi sâu dưới vạch giữa sân, phất đường chuyền hảo hảo cho Van Persie bắt vô lê trên không, khiến thủ môn đối phương trở thành khán giả bất đắc dĩ.

Ngày này năm xưa Van Persie đem về chức vô địch cho MU hình ảnh

Bàn thắng hoàn hảo của Persie - Rooney


Đó là một chiến thắng đẹp cho một mùa giải thành công của MU, cũng như cá nhân Robin Van Persie kể từ khi anh quyết định rời Arsenal. Tuy nhiên, đây cũng đánh dấu thời khắc đẹp hiếm hoi của đội chủ sân Old Trafford trong thập kỷ này, với chức vô địch cuối cùng cho đến hiện tại.
 
Bên cạnh đó, Sir Alex Ferguson cũng quyết định nghỉ hưu sau mùa giải, đem lại sự tiếc nuối rất lớn cho người hâm mộ Man United trên toàn thế giới. Bao năm qua, MU chỉ xếp cao nhất là thứ 2, họ chi hàng đống tiền nhưng vẫn chưa tìm ra đội hình chiến thắng, một chiến lược gia có thể so sánh với HLV huyền thoại người Scotland, và một chân sút đạt đẳng cấp Persie năm đó.

Ngày này năm xưa Van Persie đem về chức vô địch cho MU hình ảnh

MU vô địch Premier League 2013 ngày này năm xưa

 

Van Persie thưởng 1 triệu bảng cho ai chứng tỏ mình phản bội Arsenal
Được các CĐV Arsenal xem như Judas, nhưng mới đây tiền đạo Robin Van Persie đã lên tiếng thanh minh hành động dứt áo ra đi của mình.
Robin van Persie phiên bản 2011-2013: Sự thức giấc của con quái vật săn bàn
Vì một vài lý do mà Robin Van Persie thường không được đề cập đến như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Premier League, mà rõ ràng nhất chính là...
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X