Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: MU huỷ diệt Arsenal 8-2 trên sân nhà

Thứ Tư 28/08/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những trận đấu khó quên nhất của CĐV 2 đội bóng nước Anh, với tỷ số kinh hoàng MU 8-2 Arsenal tại Old Trafford vào ngày này năm xưa 2011.

Quỷ đỏ thắng Pháo thủ bằng tỷ số không tưởng

Tại vòng 3 Premier League 2011/12, Man United tiếp đón Arsenal trên sân nhà, trong trận cầu Super Sunday. Vốn được đánh giá cao hơn đội khách thiếu hụt nhân sự nơi hàng phòng ngự, nhưng chẳng ai ngờ Nhà hát của những giấc mơ lại ca khúc khải hoàn hoành tráng đến như vậy.
 
Trận đấu một chiều được khởi đầu với bàn mở tỷ số của Danny Welbeck cho MU ở phút 22. Sau đó, Robin Van Persie có cơ hội gỡ hoà trên chấm phạt đền nhưng bỏ lỡ, để rồi Arsenal liên tiếp nhận 2 bàn thua của Young và Rooney. Kết thúc hiệp 1, Walcott kịp gỡ lại 1 bàn cho Pháo thủ để giữ tỷ số 1-3.

Ngày này năm xưa MU huỷ diệt Arsenal 8-2 trên sân nhà hình ảnh

MU liên tiếp ghi bàn


Nhưng hiệp 2 mới là nỗi kinh hoàng với thầy trò Arsene Wenger. Họ dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ và liên tục nhận đòn hồi mã thương. Lần lượt Nani, Park Ji Sung, Ashley Young và Wayne Rooney (ghi thêm 2 bàn) nhấn chìm Arsenal trong cơn ác mộng tồi tệ nhất. Xen lẫn những pha ăn mừng đến tàn nhẫn của Quỷ đỏ là 1 bàn gỡ của Van Persie cho Arsenal. Kết thúc trận đấu, 8-2 là tỷ số cuối cùng.
 
Từ đó đến nay, đã 8 năm trôi qua và có rất nhiều sự thay đổi. Danny Welbeck rời MU, gia nhập Arsenal và mới nhất là chuyển tới Watford. Van Persie thì ngược lại, chuyển tới Old Trafford và bị các Gooners gọi là kẻ phản bội. Toàn bộ đội hình của Arsenal ngày đó đều đã ra đi, bao gồm HLV Wenger (2018)  và mới nhất là Koscielny vào mùa hè 2019.
 
Bên phía Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson cũng đã giải nghệ. Đội hình chính thức của họ ngày hôm đó đến nay chỉ còn David De Gea, Chris Smalling và Ashley Young. Đã 8 năm trôi qua, nhưng rõ ràng trận đấu kinh hoàng này vẫn còn nguyên trong tâm trí người hâm mộ.

Ngày này năm xưa MU huỷ diệt Arsenal 8-2 trên sân nhà hình ảnh

Nỗi thất vọng của HLV Wenger

Đội hình ra sân

MU: De Gea, Smalling, Jones, Evans, Evra, Nani (Park Ji-sung 68'), Cleverley, Anderson (Giggs 68'), Young, Rooney, Welbeck (Chicharito 36').
Arsenal: Szczesny, Jenkinson, Djourou, Koscielny, Traore, Ramsey, Coquelin ( Alex Oxlade-Chamberlain 62'), Rosicky, Walcott (Lansbury 84'), van Persie (Chamakh 84'), Arshavin.

Ghi bàn

MU: Welbeck (22’), Young (28’, 90'), Rooney (42', 64', 82'pen), Nani (67'), Park (70')
Arsenal:
Walcott (45'), Van Persie (74)

Tổng hợp: MU 8-2 Arsenal
 

Ngày này năm xưa MU huỷ diệt Arsenal 8-2 trên sân nhà hình ảnh

Ngày này năm xưa: MU 8-2 Arsenal


MU huỷ diệt đại kình địch Arsenal bằng tỷ số không tưởng 8-2
(Bongda24h) - Cuộc chạm trán giữa hai ông lớn của Premier League đã diễn ra hấp dẫn, sôi động, nhiều bàn thắng đúng như...
Arsenal đã đứng dậy và lột xác như thế nào sau thảm họa 2-8 ở Old Trafford?
28/8/2011. Các fan Arsenal và những cầu thủ của họ có lẽ không bao giờ quên ngày lịch sử này. Ngày mà Pháo thủ tan chảy ở Old Trafford trong trận lượt đi mùa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X