Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: Gerrard ăn thẻ đỏ hài hước nhất lịch sử

Thứ Sáu 22/03/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
22/3/2015 có lẽ là một ngày các CĐV Liverpool sẽ chẳng thể quên. Cụ thể, cựu đội trưởng của họ ăn thẻ đỏ ngày này năm xưa trong trận đấu với Man United.
 

Gerrard và chiếc thẻ đỏ trong trận derby cuối cùng

 

Có chuyến làm khách khó khăn tới SVĐ Anfield, Man United khi đó vẫn được dẫn dắt bởi Louis Van Gaal đã có trận đấu rất thành công. Cú đúp của Juan Mata đã giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng ngay trên sân của kình địch, trong đó có pha lật bàn đèn cực kỳ đẹp mắt.
 
Tuy nhiên, đó không phải điểm nhấn lớn nhất của 90 phút căng thẳng, mà phải là tiền vệ Steven Gerrard. Trong những ngày tháng cuối cùng sự nghiệp tại Liverpool, cầu thủ người Anh thường xuyên phải ngồi dự bị, nhưng anh vẫn đóng vai trò quan trọng – đặc biệt là tong những trận đại chiến với Man United.
 
Được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 khi The Kop bị dẫn trước 1 bàn, Gerrard được kỳ vọng sẽ làm nên sự khác biệt. Tuy nhiên, anh đã không thể giữ được cái đầu lạnh, và phạm lỗi thô bạo với Ander Herrera. Pha bóng này không qua được mắt trọng tài, và số 8 ngay lập tức bị đuổi khỏi sân.

Ngày này năm xưa Gerrard ăn thẻ đỏ hài hước nhất lịch sử hình ảnh

Gerrard ăn thẻ đỏ ngày này năm xưa


Từ khi đặt chân lên mặt cỏ Anfield cho đến khi bị đuổi, tổng cộng chỉ có vỏn vẹn 38 giây – và đó được xem là chiếc thẻ đỏ ê chề nhất trong sự nghiệp Steven Gerrard. Đặc biệt, anh đã nếm trái đắng trong trận derby nước Anh cuối cùng, trước đối thủ không đội trời chung Man United.
 
Khi nhìn lại ngày này năm xưa, có lẽ các CĐV Liverpool không khỏi tiếc nuối. Còn với người hâm mộ M.U, họ được một phen vui mừng, vì đã từng đặt biệt danh cho Gerrard là… G38s.

Xem lại diễn biến trận đấu này
Ngày này năm xưa: Ronaldinho, Griezmann và một loạt danh thủ chào đời
21/3 có thể nói là một ngày đặc biệt khi nhiều danh thủ thế giới cất tiếng khóc chào đời. Và hãy cùng Bongda24h.vn điểm qua những sự kiện nổi bật trong tiểu...
Nhận đề nghị khủng, trụ cột M.U đang rất gần PSG
Theo giới truyền thông Anh, tiền vệ Ander Herrera đang chuẩn bị đạt thoả thuận với CLB PSG sau khi nhận được đề nghị hấp dẫn từ gã trọc phú nước Pháp.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X