Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày mai, tương lai Januzai được quyết định

Chủ Nhật 11/01/2015 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal của M.U cho biết sau trận đấu với Southampton tại vòng 21 Premier League, ông sẽ gặp gỡ với người đại diện của Adnan Januzaj. Qua đó, quyết định tương lai của tiền vệ trẻ này.


Ở mùa giải trước, Adnan Januzaj thường xuyên được ra sân khi HLV David Moyes còn tại vị, tiền vệ người Bỉ đã chơi rất tốt và được đánh giá là Ronaldo “mới” của sân Old Trafford. Hiện tại, Januzaj được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc của M.U nói riêng và của châu Âu nói chung.
Sao tre M.U Januzaj  sap roi Quy do hinh anh
Tương lai Januzaj được quyết định sau trận đấu với Southampton
Từ khi HLV Van Gaal trở thành HLV trưởng của M.U, ông đã tạo điều kiện để Januzaj thể hiện khả năng của mình. Tuy nhiên, sau 13 trận ra sân tại Premier League tiền vệ người Bỉ không thể hiện được khả năng của mình. Thi đấu mờ nhạt và không ghi nổi một bàn thắng, điều này khiến cơ hội ra sân của cầu thủ 19 tuổi ngày một ít khi HLV Van Gaal bắt đầu định hình được lối chơi của mình.

Việc liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị khiến Januzaj đang cảm thấy không hạnh phúc ở M.U, Quỷ đỏ cũng không thực sự cần sự đóng góp của tiền vệ người Bỉ khi những gì anh thể hiện từ đầu giải là quá mờ nhạt. Nhiều khả năng sẽ có một cuộc chia ly ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, theo đó M.U sẽ để Januzai tới một bến đỗ mới theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Hiện tại rất nhiều đội bóng đang muốn có chữ ký của Adnan Januzaj, trong đó phải kể đến Everton, Hull City, Inter Milan, Aston Villa. Đặc biệt, một số tờ báo của Tây Ban Nha còn khẳng định HLV David Moyes đang muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại Real Sociedad. Moyes chính là người phát hiện ra khả năng của Januzaj, vì vậy ông muốn có người học trò cũ cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, HLV Van Gaal khẳng định tương lai của tiền vệ người Bỉ chưa được quyết định. Đêm nay, sau trận đấu tại vòng 21 Premier League với Southampton, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ gặp người đại diện của Adnan Januzaj để bàn về tương lai của tiền vệ này.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X