Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày mai, sẽ có câu trả lời cho tương lai của Rooney

Thứ Hai 01/07/2013 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Như đã từng tuyên bố cách đây vài tuần, việc đầu tiên mà David Moyes sẽ làm khi chính thức tiếp nhận Man Utd là sắp xếp lịch để gặp gỡ với Rooney để thảo luận những vấn đề liên quan đến tuơng lai của tiền đạo 27 tuổi này. Theo thông tin từ báo chí nước ngoài, vị chiến lược gia 50 tuổi này cùng với "Chàng hói" sẽ có buổi làm việc chính thức vào ngày mai.
 
Ngay sau khi được bổ nhiệm làm người kế nhiệm vị trí mà Sir Alex để lại ở Old Trafford, David Moyes đã lập tức phải đối mặt với một vấn đề hết sức khó khăn, đó là cố gắng để Man Utd mất đi cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình - Wayne Rooney, khi tiền đạo 27 tuổi này yêu cầu được ra đi ngay trong mùa hè năm nay.
 
Sáng nay, David Moyes đã có mạt ở khu tập huấn Carrington và việc đầu tiên ông làm đó là xếp lịch để có cuộc gặp gỡ chính thức để bàn thảo các vấn đề liên quan đên tương lai của "Gã Shrek". Theo đó, ngày mai David Moyes sẽ có cuộc trò chuyện như những nỗ lực cuối cùng để có thể thuyết phục Rooney tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Tân HLV David Moyes sẽ không mua sắm rầm rộ?
HLV David Moyes sẽ có cuộc gặp chính thức với Rooney vào ngày mai
 
Kể từ khi thông tin Rooney lần thứ hai đề đạt nguyện vọng được rời khỏi Man Utd trong 3 năm, giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đã có những dự đoán về các bến đỗ lý tưởng của tiền đạo người Anh này nếu như anh chắc chắn ra đi. 
 
Tuy nhiên, hiện tại chỉ có ba câu lạc bộ tỏ ra quan tâm và thể hiện rằng muốn có "Chàng hói" trong kỳ chuyển nhượng năm nay, đó là gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha - Barcelona, gã nhà giàu của nước Pháp - PSG và đội bóng đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League  mùa trước - Arsenal.
 
Rooney đã từng trải qua thời gian làm việc với Moyes khi còn là một cầu thủ trẻ ở Everton. Anh bắt đầu trận thi đấu đầu tiên vào mùa giải 2002/2003 trước khi bị bán sang cho Man Utd sau đó 2 năm. 
 
Hiện tại, ngoài việc tìm cách để giữ chân Rooney ở lại với Man Utd, David Moyes còn đang phải tìm mọi cách để đưa về câu lạc bộ này những mục tiêu hàng đầu như Leighton Baines và Thiago Alcantara ngay trong mùa hè năm nay.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X