Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày mai, Pedro kiểm tra y tế ở M.U

Thứ Hai 17/08/2015 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Sport khẳng định, M.U đã mua xong Pedro và cầu thủ sinh năm 1987 sẽ có mặt tại Manchester để tiến hành kiểm tra y tế vào ngày mai, 18/8.

Ngay mai, Pedro kiem tra y te o MU hinh anh
Ngày mai Pedro cập bến M.U.

Tiền đạo Pedro của Barca đang là món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 sau khi được hai ông lớn của Premier League là M.U và Man City quan tâm. Phía Barca trước đó nhiều lần khẳng định, họ chỉ bán Pedro nếu như nhận đủ 30 triệu euro. Tuy nhiên, M.U vẫn kỳ kèo mức giá và họ chỉ cung cấp có 24 triệu euro cho thương vụ này.

Sau rất nhiều lần đàm phán, dường như Barca đã chấp thuận đề nghị trên. Tờ Sport có trụ sở tại thành phố Barcelona mới đây khẳng định, M.U đã mua xong Pedro và sẽ chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn này vào ngày mai, 18/8. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1987 muốn được cùng Blaugrana chơi nốt trận lượt về siêu cup TBN 2015 trên sân Nou Camp sẽ được diễn ra vào 3h rạng sáng ngày 18/8. Ngay sau đó, Pedro sẽ tức tốc tới thành phố Manchester để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục hợp đồng.

Kể từ khi có sự xuất hiện của Suarez, tương lai của Pedro tại Nou Camp đã trở nên rất u ám. Anh liên tục phải mài quân trên băng ghế dự bị và số lần ra sân trong đội hình xuất phát chỉ đếm trên đầu ngón tay. Pedro là tiền đạo lợi hại, anh muốn được ra sân thường xuyên hơn để đảm bảo sự nghiệp và xa hơn là hướng tới mục tiêu được dự EURO 2016 cùng ĐTQG TBN. Chưa hết, phía Barca cũng muốn bán Pedro. Hiện tại, trong tay HLV Luis Enrique có rất nhiều sự lựa chọn với những Rafinha, Sandro và Munir trong vai trò đóng thế cho tam tấu MSN.

Cách đây vài ngày, nguồn tin từ báo TBN khẳng định, Pedro đang tính lật kèo M.U sau khi thấy người đồng đội cũ của anh là Victor Valdes bị Van Gaal đối xử phụ bạc tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, rốt cuộc Pedro cũng đã nghĩ thông khi thà là liều một lần còn hơn phải tiếp tục phải dự bị trong màu áo của Barca. Đầu quân cho M.U, Pedro sẽ thi đấu trong vai trò chạy cánh để thay thế cho Di Maria, cầu thủ mới chia tay Old Trafford sau một mùa giải thất vọng để đầu quân cho PSG. Nếu thông tin mà tờ Sport cung cấp là thật thì đây chắc chắn là tin cực vui đối với các munucians trên toàn thế giới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H. T – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X