Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ngày mai, sát thủ Benteke sẽ kiểm tra y tế tại Liverpool

Chủ Nhật 19/07/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa sẽ đến Liverpool để kiểm tra y tế vào ngày mai đồng thời hoàn tất các thủ tục ký hợp đồng gia nhập đội bóng chủ sân Anfield.

NONG Ngay mai, sat thu Benteke se kiem tra y te tai Liverpool hinh anh
benteke

Trải qua một quá trình dài đàm phán, cuối cùng thì thương vụ tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa mà ban lãnh đạo Liverpool theo đuổi cũng chuẩn bị hoàn thành. Cụ thể, sau khi chấp nhận chi ra 32,5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của chân sút người Bỉ và thuyết phục thành công Benteke gia nhập The Kop, người hâm mộ sân Anfield sẽ được chào đón ngôi sao 24 tuổi đến Liverpool kiểm tra y tế vào ngày mai (20/7).

Được biết, bác sĩ trưởng của Liverpool, ông Andy Massey đã đáp chuyến bay trở lại Anh từ tour du đấu hè 2015 ở Australia để trực tiếp giám định tình trạng sức khỏe của chân sút người Bỉ. Sau khi kí hợp đồng với sân Anfield, Benteke sẽ không bay đến Australia hội quân cùng toàn đội mà sẽ ở lại đại bản doanh Melwood luyện tập cùng Firmino và Coutinho, những người vừa trở lại sau kỳ nghỉ thêm vì phải tham dự Copa America 2015. Để tìm được tiếng nói chung với Aston Villa, Giám đốc điều hành Ian Ayre đã phải cật lực đàm phán suốt đêm thứ Bảy và sáng ngày Chủ Nhật với Tom Fox (Giám đốc điều hành của Aston Villa).

Động lực lớn nhất khiến ban lãnh đạo The Kop quyết tâm “bạo chi” cho Benteke chính là vì đã thu được khoản tiền lợi nhuận đáng kể từ việc bán Raheem Sterling cho Man City (49 triệu bảng). Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, Benteke sẽ trở thành sự bổ sung lý tưởng đối với hàng công đội bóng vùng Merseyside đồng thời giải quyết trọn vẹn bài toán “số 9”, vốn được xem là “cơn đau đầu” của HLV Rodgers trong suốt một năm qua.

Với nền tảng thể hình, chiều cao vượt trội, cộng thêm khả năng càn lướt, tì đè mạnh mẽ, Benteke là mẫu tiền đạo có phong cách thi đấu tương đối đơn giản nhưng hiệu quả. Việc sở hữu một trung phong cắm điển hình đương nhiên sẽ giúp cho Liverpool tìm được điểm kết trong những tình huống lên bóng quyết định. Ngoài ra, chân sút người Bỉ cũng hoàn toàn có thể đóng vai trò như một “target man” giữ nhiệm vụ làm tường cho các vệ tinh phía sau.

Benteke là món hời lớn của Aston Villa bởi hồi mùa Hè năm 2012, The Villa chỉ mất 7 triệu bảng để có tiền đạo này từ Genk. Trong 3 mùa giải gắn bó với sân Villa Park, chân sút Bỉ đã ghi tới 49 bàn thắng sau 100 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với mức giá 32,5 triệu bảng, Benteke sẽ là tân binh đắt giá thứ 2 lịch sử Liverpool (sau Andy Carroll - 35 triệu bảng).

Xem thêm video màn trình diễn của Christian Benteke ở Aston Villa mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X