Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày Liverpool vô địch, tay huyền thoại MU đó sẽ phải trốn sang… Papua New Guinea

Chủ Nhật 09/02/2020 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher lại được dịp xỉa xói cà khịa đồng nghiệp Gary Neville, tiện thể cả toàn bộ người hâm mộ của đối thủ cùng thành phố Everton.

Mới đầu tháng Hai nhưng mạnh dạn khẳng định luôn Liverpool 100% sẽ vô địch Premier League mùa giải này, kết thúc tròn 30 năm ròng rã chờ đợi và khát khao ngôi vương nước Anh.

Trái ngược tâm trạng hạnh phúc của các cổ động viên The Kop, người hâm mộ Manchester United chắc chắn không thể cười nổi với thành công của đại kình địch không đội trời chung.

Ngày Liverpool vô địch, huyền thoại MU sẽ phải trốn vào rừng hình ảnh
Gary Neville và Jamie Carragher

Huyền thoại Quỷ Đỏ Gary Neville vốn là một anti-fan Liverpool thứ thiệt, vậy nên hiển nhiên càng không nuốt trôi nổi viễn cảnh rực rỡ hiện tại ở vùng Merseyside.

Thế là được thể, Jamie Carragher tranh thủ xỉa xói cà khịa người đồng nghiệp song hành trong mỗi chương trình bình luận trên sóng truyền hình.

Cựu trung vệ The Kop tiếp tục có phát biểu nóng mặt: “Ngày Liverpool vô địch, hắn ta chắc chắn sẽ phải trốn sang Papua New Guinea (một quốc đảo ở Châu Đại Dương).”

“Hắn ta giờ này vẫn chưa thể đặt vé, đơn giản bởi chưa biết rõ chúng tôi sẽ chính thức đăng quang khi nào. Trên máy bay hẳn sẽ có những gã fan Everton đi chung cho vui rồi.”

Trên thực tế, bản thân Gary Neville cũng từng khẳng định sẽ trốn vào rừng và tự cô lập bản thân với thế giới loài người nếu Liverpool vô địch Champions League năm 2018.

May mắn khi đó, chiến thắng của Real Madrid đã giữ cựu hậu vệ người Anh ở lại với nền văn minh. Tuy nhiên khi The Kop chính thức bá chủ Châu Âu đúng mùa giải sau, anh đã không giữ lời.

Có lẽ lần này, Gary Neville nên sắp xếp quy ẩn đi thật. Không chỉ bởi thành công của đại kình địch, đó còn là vì nỗi xấu hổ với những tháng ngày thảm họa không hồi kết ở Old Trafford.

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X